ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไบรท์ตัน วุ่นอีก! เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ คุมทีม

ไบรท์ตัน วุ่นอีก! เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ คุมทีม

Posted 24/11/2023 by siamsport



สื่อสแปนิชเผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด ให้ความสนใจทาบทาม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ให้ย้ายมากุมบังเหียน ราชันชุดขาว ซีซั่นหน้าเพื่อเสียบแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีแนวโน้มผละไปรับบทนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติ บราซิล

สปอร์ต รายงานเมื่อ 23 พ.ย.ว่า ราชันชุดขาว ได้บทสรุปถึงตัวกุนซือคนใหม่แล้วโดย เปเรซ แสดงความประทับใจผลงานของ เด แซร์บี้ และกระหายได้นายใหญ่อิตาเลี่ยนมาคุมทีมแทน อันเชล็อตติ ที่ตกเป็นที่ต้องการตัวของ เซเลเซา สำหรับการสู้ศึกลูกหนัง โคปา อเมริกา ช่วงซัมเมอร์

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าบิ๊กบอสแห่งถิ่น เบร์นาเบว ชื่นชอบผลงานของผู้จัดการทีมวัย 44 ปีที่คุมทีม นกนางนวล ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาปลุกปั้นนักเตะหนุ่มได้อย่างน่ายกย่องจึงทำให้ เปเรซ มองว่าเขาเหมาะสมที่จะร่วมงานกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม , โรดรีโก้ , เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่มีวัย 23 ปีทั้งหมด แถมซีซั่นหน้า เรอัล มาดริด จะได้ เอ็นดริก สตาร์แซมบ้าวัย 17 ปีมาจาก พัลไมรัส อีกรายด้วยหลังตกลงคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลตั้งแต่เดือนธ.ค.ปีก่อนแล้วในราคา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,295 ล้านบาท)

ยิ่งไปกว่านั้น มีแนวโน้มว่า ราชันชุดขาว น่าจะได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 24 ปีมาเสริมทีมเช่นกันเนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว ส่งผลให้ ไบรท์ตัน น่าจะต้องมองหานายใหญ่คนใหม่เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆอีกครั้งโดยก่อนหน้านี้ พวกเขาเสีย แกรม พ็อตเตอร์ ให้กับ เชลซี มาแล้ว และดึง เด แซร์บี้ มาคุมทีมแทนได้อย่างน่ายกนิ้วให้โดยนายใหญ่เลือดมะกะโรนีสร้างผลงานปลุกปั้นนักเตะหนุ่มได้หลายรายทั้ง อีแวน เฟอร์กูสัน , ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มอยเซส ไกเซโด้ ที่ทีม นกนางนวล ขายให้กับ สิงห์บลูส์ ได้ในราคาที่เป็นสถิติของเมืองผู้ดี 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,175 ล้านบาท)

เท่านั้นไม่พอ เด แซร์บี้ สำแดงเดชพา ไบรท์ตัน คว้าอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนช่วยให้ทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ด้วยโดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับแปดของลีกในเวลานี้แม้จะไม่ชนะเลยในเกมลีกหกนัดหลัง

นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวสนใจ เด แซร์บี้ เช่นกันโดยหวังให้เขารับงานต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในอนาคต ขณะที่ เรอัล มาดริด ถูกโยงกับ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยโดยในซีซั่นนี้อดีตกองกลางทีมชาติ สเปน ของสโมสรยังคุมทีม ห้างยา ไร้พ่ายใน บุนเดสลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »