ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายเจ็บตามคาด! เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงซ้อมพร้อมช่วย แมนซิตี้ ฟัด ลิเวอร์พูล

หายเจ็บตามคาด! เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงซ้อมพร้อมช่วย แมนซิตี้ ฟัด ลิเวอร์พูล

Posted 24/11/2023 by siamsport



สาวก "เรือใบสีฟ้า" ได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุด เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนเก่ง ฟิตทันช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งแข้งแกนหลักในแนวรับ

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่กังวลกันว่า ฮาลันด์ อาจพลาดเกมสำคัญในวันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่ช่วยทีมชาตินอร์เวย์ พิชิต หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวจากทีมชาติ และพลาดช่วย นอร์เวย์ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ออกไปเสมอ สกอตแลนด์ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดดาวยิงวัย 23 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ตามปกติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ นาธาน อาเก้ กองหลังคนเก่ง ที่ก่อนหน้านี้ต้องถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

กระนั้นแข้ง แมนฯ ซิตี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรายอื่นๆ อย่าง มาเตโอ โควาซิช, มาเตอุส นูเนส, จอห์น สโตนส์ และ เอแดร์ซอน ต่างไม่ได้ถูกจับภาพ ซึ่งกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงจะมีการอัปเดตความพร้อมของทีมเพิ่มเติม ระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 28 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง และ อาร์เซน่อล อันดับสาม แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »