ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมทัพให้สมบูรณ์แบบ! 5 นักเตะที่ อาร์เซน่อล อาจจะเซ็นช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือน ม.ค.

เสริมทัพให้สมบูรณ์แบบ! 5 นักเตะที่ อาร์เซน่อล อาจจะเซ็นช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือน ม.ค.

Posted 24/11/2023 by siamsport



อาร์เซน่อล พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่าในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม สร้างประโยชน์ให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างมากในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่น่าเสียดายที่พวกเขาทำได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

ตอนนั้น "ปืนใหญ่" คว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์, ยาคุบ คิวิออร์  และ จอร์จินโญ่ ในเดือนมกราคม 2023 ซึ่งทำให้ทีมสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น โดยทั้ง 3 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่มันยังไม่ดีพอที่จะทำให้สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในรอบ 20 ปี

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ยังคงแข็งแกร่งและมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงจำเป็นต้องมีการวางแผนในการเสริมทัพในช่วงตลาดฤดูหนาว เพื่อเติมเต็มขุมกำลังให้สมบูรณ์แบบมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา !!

ไอแวน โทนี่ย์

นี่คือนักเตะตัวเลือกหลักของ อาร์เซน่อล โดย โทนี่ย์ จะพ้นโทษแบนและกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น และแน่นอนว่านักเตะได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำหลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มากกว่านักเตะทุกคนในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามการที่โดนลงโทษแบนเนื่องจากแหกกฎเล่นการพนันทำให้เขายังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวในซีซั่นปัจจุบัน

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า โทนี่ย์ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ และเจ้าตัวก็ต้องการเล่นให้กับทีมชั้นนำ ด้วยเหตุนี้ อาร์เซน่อล คงจะทุ่มเงินเต็มที่เพื่อคว้าลายเซ็นของนักเตะมาให้ได้ แต่กระนั้นก็มีหลายทีมที่ต้องการใช้บริการเขาเช่นกัน

ดักลาส หลุยซ์

กองกลางชั้นดีของแอสตัน วิลล่า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีข่าวพัวพันกับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มานานแล้ว โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้งเมื่อปี 2022 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ งานนี้สตาร์ชาวบราซิเลียนให้เหตุผลที่อยู่กับ "สิงห์ผงาด" ต่อไปว่ายังคงรักต้นสังกัดและมีความสุขที่ได้อยู่ถิ่นวิลล่า พาร์ค

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังคงมีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ หลุยซ์ ให้ได้ โดยนักเตะกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในยุคที่กุนซืออูไน เอเมรี่ กุมบังเหียน ที่สำคัญเขาเพิ่งจะได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของสโมสร และยังติดทัพ "เซเลเซา" ในเกมปะทะ โคลอมเบีย และ อาร์เจนติน่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

งานนี้บอกเลยว่านี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ อาร์เซน่อล ในการโน้มน้าวใจ หลุยซ์ ให้อำลาถิ่นมิดแลนด์สเพื่อเดินทางเข้าสู่เมืองกรุงแดนผู้ดี แน่นอนว่า วิลล่า ไม่พร้อมที่จะขายนักเตะยกเว้นที่ หลุยซ์ จะประท้วงสโมสรเพื่อขออำลาทีม เนื่องจากพวกเขากำลังสู้เพื่อติดท็อปโฟร์ในฤดูกาล 2023-2024 ให้ได้

มาร์ติน ซูบิเมนดี้

ซูบิเมนดี้ ดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด  เป็นผู้เล่นที่ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอย่างมาก โดยสตาร์ทีมชาติสเปนมีค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,288 ล้านบาท) แต่การที่นักเตะจะย้ายทีมคงมีเหตุผลอื่นมากกว่าแค่เรื่องเงินเท่านั้น

ดาวเตะวัย 24 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพในตำแหน่งกองกลางตัวคุมเกม โดยเขาเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนที่ช่วยต้นสังกัดติดท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สำคัญพวกเขายังคงตีตั๋วทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยใบโตยุโรปซีซั่นนี้ด้วย 

สำหรับตอนนี้อาจจะเร็วเกินไปที่นักเตะจะเลือกย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่น เพราะเขาคงอยากเติมเต็มความฝันในการเล่นรอบน็อกเอาต์ให้กับสโมสรบ้านเกิดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และหลังจากนั้นค่อยออกไปหาประสบการณ์ใหม่ต่างแดน

ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ

ย้อนกลับไปในช่วงที่ผ่านมา ชื่อของ ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ ได้รับความสนใจในตลาดนักเตะมาตลอด โดยหัวหอกทีมชาติเม็กซิโกช่วยให้ เฟเยนูร์ด คว้าแชมป์ลีกดัตช์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และฟอร์มก็ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้

ฆิมิเนซ ซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 12 เกมลีกในฤดูกาลปัจจุบัน ขณะเดียวกันในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปนักเตะก็สร้างผลงานได้โดดเด่นเช่นกันโดยหนึ่งในนั้นก็คือการซัดสองประตูในเกมปะทะ ลาซิโอ ซึ่งช่วยทำให้ทีมยังมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้ หัวหอกวัย 22 ปี เนื่องจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจอยากได้แข้งแดนจังโก้เช่นกัน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พร้อมที่จะสวมบทตาอยู่ฉก ฆิมิเนซ มาร่วมทัพด้วย

ดูซาน วลาโฮวิช

สำหรับ วลาโฮวิช กับ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เรื่องใหม่เลย พวกเขาต้องการตัว หัวหอกชาวเซอร์เบีย มาตั้งแต่ปี 2022 อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนสำคัญรายนี้ออกไป กระนั้นเจ้าตัวก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่ายังไม่พร้อมที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ในอังกฤษ

อย่างไรก็ตามตอนนี้มีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไป เนื่องจาก อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังมีลุ้นแชมป์ลีกในอังกฤษด้วย สวนทางกับทัพ "ม้าลาย" ที่ไม่ได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปแม้แต่รายการเดียวในฤดูกาลนี้

จะว่าไปแล้ว วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" ด้วยความคาดหวังสูงมากๆ แต่กลายเป็นว่าผลงานของนักเตะไม่ได้เปรี้ยงปร้างเหมือนกับสมัยที่เขาเล่นกับทัพ "ม่วงมหากาฬ" ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยูเว่ พร้อมจะขายนักเตะออกไปเพื่อจะหาเงินมาซื้อนักเตะใหม่ และ อาร์เซน่อล ก็ยินดีที่จะควักกระเป๋าจ่ายเต็มที่เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งเลือดเซิร์บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »