ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เล่นตามแผนเป๊ะ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแจ่มบุกขยี้ เบรเมน

เล่นตามแผนเป๊ะ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแจ่มบุกขยี้ เบรเมน

Posted 26/11/2023 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แฮปปี้ผลงานลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัด แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 พร้อมชี้ช่วงครึ่งแรก "ห้างขายยา" คอนโทรลเกมได้ยอดเยี่ยมสุดๆ

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ หลังบุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โอลิวิเยร์ เดอม็อง ดาวเตะเจ้าถิ่น ก่อนหนีเป็น 2-0 จากการยิงสุดเฉียบของ เยเรมี ฟริมปง นาทีที่ 43 โดยช่วงครึ่งหลัง "ห้างขายยา" มาได้ประตูปิดเกม 3-0 นาทีที่ 76 จาก อเล็กซ์ กรีมัลโด้

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น แซง บาเยิร์น มิวนิค กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ตามเดิม โดยลงแข่ง 12 นัด มี 34 แต้ม นำ "เสือใต้" ที่หล่นไปอยู่ที่สอง 2 แต้ม

"ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในวันนี้ แผนการเล่นที่เราวางเอาไว้ได้ผลมากๆ ช่วงครึ่งแรกเราคอนโทรลเกมไว้ได้หมด ส่วนครึ่งหลังเราพร้อมอยู่แล้วที่จะโดนทดสอบมากขึ้นเล็กน้อยจาก เบรเมน แต่โดยรวมแล้วถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งเราก็อยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" อลอนโซ่ ซึ่งมีอายุครบ 42 ปีในวันนี้พอดี เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »