ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นดีแต่ไม่ชนะ! เอริค เทน ฮาก โทษตัวเอง แมนยู แค่เจ๊า กาลาตาซาราย

เล่นดีแต่ไม่ชนะ! เอริค เทน ฮาก โทษตัวเอง แมนยู แค่เจ๊า กาลาตาซาราย

Posted 30/11/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของนักเตะ แต่อดตำหนิเกมรับที่เหลวแหลกไม่ได้ พร้อมชี้ตัวเองต้องรับผิดชอบหลังพาทีม ผีแดง บุกมาทำได้แค่เสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 29 พ.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตในเกมบุกมาต่อกรกับ กาลาตาซาราย ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยนำหน้าก่อนถึงสองประตู และฉีกหนีได้เป็น 3-1 ซึ่งเปิดโอกาสให้ทีมคว้าสามแต้มตามที่ต้องการอย่างมหาศาล แต่สุดท้ายแล้ว ผีแดง เสียคืนสองประตูสำคัญให้เจ้าบ้านแบ่งแต้มไปได้อย่างเจ็บแสบโดย เทน ฮาก ระบุว่าเป็นความรับผิดชอบของตัวเองแม้ลูกทีมจะก่อความผิดพลาดในเกมรับอย่างเลวร้าย

"เราน่าจะชนะ แต่เราเสียประตู เราสมควรได้สามแต้ม มันชัดเจนมาก เราเป็นแบบนี้ในเกมอื่นๆเช่นกัน ผมพอใจแนวทางการเล่นของเรา แต่ขณะเดียวกันผมต้องวิจารณ์ทีมด้วยเพราะเกมรับไม่ดีพอ เรานำ 3-1 และเราไม่ควรก่อความผิดพลาด" นายใหญ่จากแดนทิวลิประบุ

"ทุกประตูมีเรื่องราวของมัน เราไม่อาจสกัดบอลในแดนกลางได้จนทำให้เสียประตูที่สองจากลูกฟรีคิก มันไม่ควรเกิดขึ้น เราต้องเรียนรู้"

"ผมพอใจมากเพราะคุณได้เห็นสไตล์ของทีมนี้ซึ่งเล่นกันได้อย่างรวดเร็วด้วยความกล้าหาญ ผมพอใจฟอร์มเพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ขณะเดียวกันเราต้องชนะเกมนี้"

ต่อข้อถามว่าใครที่สมควรโดนตำหนิที่ทิ้งขว้างเกมนี้ เทน ฮาก เอ่ยว่า "ต้องเป็นผมอยู่แล้ว ผมต้องรับผิดชอบ เรากำลังพัฒนา ดังนั้นเราจึงมีความหวัง เรากำลังเดินไปได้อย่างถูกทาง ดังนั้นผมรู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จในระยะยาว แต่หากคุณต้องการมีลุ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก คุณจำเป็นต้องชนะเกมแบบนี้"

"เราเล่นได้ดี ดังนั้นผมจึงขอชมเชยทีมของผม แต่ผมต้องวิจารณ์ทีมและเราเองในฐานะสตาฟ์โค้ช และผู้จัดการทีม เราตั้งรับไม่ดีพอ เรานำ 3-1 และคุณไม่ควรก่อความผิดพลาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »