ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นักข่าวดังยัน! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมวงแย่ง ชูเอา เนเวส

นักข่าวดังยัน! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมวงแย่ง ชูเอา เนเวส

Posted 30/11/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายแล้ว หากหวังกระชากตัว ชูเอา เนเวส มิดฟิลด์อนาคตไกล เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดนักข่าวดังยัน บาเยิร์น มิวนิค อยากได้เช่นกัน แต่งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนอยากได้อีกหนึ่งสตาร์ "เหยี่ยวลิสบอน" มากกว่า

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เบนฟิก้า ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 19 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม กระนั้นล่าสุด เพลทเทนแบร์ก คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า เนเวส กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรเช่นกัน ซึ่ง บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในนั้น

นอกจากนี้ เพลทเทนแบร์ก ระบุว่า "ปีศาจแดง" หวังที่จะได้คนใดคนหนึ่งระหว่าง เนเวส กับ ซิลวา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยที่ยังคงมอง ซิลวา เป็นเป้าหมายสูงสุด ซึ่ง "เหยี่ยวลิสบอน" น่าจะยอมปล่อยตามค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ในรายของ เนเวส นั้น เบนฟิก้า มั่นใจว่า ตัวนักเตะน่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เป็นอย่างน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »