ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง! เอริค เทน ฮาก รับ นิวคาสเซิ่ล ดีกว่าสมควรคว้าชัย

เจ๋งจริง! เอริค เทน ฮาก รับ นิวคาสเซิ่ล ดีกว่าสมควรคว้าชัย

Posted 03/12/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพ "ปีศาจแดง" สู้ไม่ไหว พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ "สาลิกาดง" 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถต้านทานพลังเกมบุกของ นิวคาสเซิ่ล และไม่เสียประตูในช่วงครึ่งแรก ก่อนก็จะมาเสียประตูช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 55 จากลูกยิงจ่อๆ ของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" หล่นไปอยู่ที่อันดับเจ็ด ลงแข่ง 14 นัด มี 24 แต้ม ส่วน นิวคาสเซิ่ล ขึ้นที่ห้า ลงแข่ง 14 นัด มี 26 แต้ม

"เราก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาดีกว่าเราจริงๆ และเล่นเกมรุกได้ดีกว่าเรา จริงๆ แล้วเราก็มีโอกาสดีสองหน แต่ทำไม่ได้ ผมมั่นใจว่าทีมเราชุดนี้จะกลับมาได้ เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมในวันพุธ (เปิดบ้านรับมือ เชลซี)" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ เทน ฮาก ได้พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังอีกนัด "เขาก็ทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่แล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้ เราทุกคนพร้อมสนับสนุนเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »