ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือกว่า เอแดร์ซอน, อลีสซง? เอริค เทน ฮาก ยก โอนาน่า เก่งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก

เหนือกว่า เอแดร์ซอน, อลีสซง? เอริค เทน ฮาก ยก โอนาน่า เก่งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก

Posted 02/12/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน เป็นโกลที่เก่งที่สุดอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้นักเตะจะก่อความผิดพลาดหลายครั้งจนสร้างความเสียหายให้กับทัพ "ผีแดง" ก็ตาม

โอนาน่า โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามีบางเกมที่เขาจะสร้างผลงานเหนียวหนึบแต่ก็มีหลายครั้งที่เจ้าตัวทำให้ทีมต้องเกิดความเสียหายอย่างหนัก โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่บุกเสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ทำผิดพลาดในจังหวะป้องกันลูกฟรีคิก 2 ครั้ง และยืนตำแหน่งไม่ดีจนเสียประตูที่ 3 ด้วย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนยันว่า โอนาน่า มีสถิติที่ยอดเยี่ยม และเป็นโกลที่เก่งที่สุดอันดับ 2 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ "ถ้าคุณวิเคราะห์ให้ดีคุณจะเห็นว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกหากยึดตามหลักสถิติ เขาป้องกันประตูได้ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก"

จากสถิติตามที่ เทน ฮาก กล่าวอ้างเกี่ยวกับการป้องกันประตู โดย โธมัส คามินสกี้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบลูตัน ทาวน์ ยืนหนึ่งในเรื่องนี้ ส่วน โอนาน่า เป็นอันดับ 2 โดย กุนซือชาวดัตช์ กล่าวต่อไปว่า "โอนาน่า กำลังทำผลงานได้ดีแต่เขารู้ว่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำผิดพลาดพอสมควร แต่ตลอด 5 เดือนแรกเขาทำผลงานได้ดีจริงๆ"

"เมื่อวันพุธ เราเล่นได้ดีเยี่ยมเหมือนกับเกมที่ โคเปนเฮเก้น แม้แต่ที่ บาเยิร์น มิวนิค เราก็เล่นได้ยอดเยี่ยม แต่เราต้องทำบางอย่างให้ดีขึ้น ต้องกำจัดความผิดพลาดส่วนบุคคล เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แต่เราสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ และผมคงกังวลมากกว่านี้ถ้าเราเล่นได้แย่"

"ก็อย่างที่คุณรู้ คุณคงเห็นแล้วว่าเขาแสดงปฏิกิริยายังไงตอนที่โชว์ฟอร์มได้แย่เหมือนในเกมที่มิวนิค ส่วนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น เขามีบุคลิคที่แข็งแกร่ง เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ได้" เทน ฮาก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »