ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลี ชาร์ป ชี้แนวทางที่ แมนยู ควรทำตั้งแต่แรกกรณี อ็องเดร โอนาน่า

ลี ชาร์ป ชี้แนวทางที่ แมนยู ควรทำตั้งแต่แรกกรณี อ็องเดร โอนาน่า

Posted 01/12/2023 by siamsport



ลี ชาร์ป ระบุ ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะให้ ดาบิด เด เคอา อยู่กับทีมต่อไปก่อนในซีซั่นนี้ แล้วให้ อ็องเดร โอนาน่า เป็นมือ 2 เพื่อได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ และทำการปรับตัว พร้อมบอกว่าซีซั่นที่แล้วแม้ว่า เด เคอา จะมีชอตทำพลาดอยู่บ้างแต่ก็ช่วยทีมได้หลายหนเช่นกัน

ลี ชาร์ป ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าที่จริงแล้ว "ปีศาจแดง" ควรจะเก็บ ดาบิด เด เคอา ให้เป็นมือ 1 ของทีมต่อไปพร้อมกับให้ อ็องเดร โอนาน่า เป็นตัวสำรองไปก่อนเพื่อให้ได้ปรับตัวเข้ากับทีมและบรรยากาศใหม่ๆ

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ เด เคอา แล้วดึง โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยความที่เขาเคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก มาก่อน และทำผลงานได้โดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้นายด่านชาวแคเมอรูนมีจังหวะที่เล่นพลาดบ่อยพอตัวจนส่งผลร้ายถึงผลงานของทีมตามไปด้วย

ชาร์ป เผยว่า "ตอนนี้มันดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างชัดเจน ที่จริงมันก็แปลกนิดๆ ตั้งแต่แรกแล้วที่พวกเขาปล่อย เด เคอา ออกไป ผมรู้ดีว่าฤดูกาลก่อนเขาทำพลาดแบบเลวร้ายอยู่บ้าง แต่ช่วงนั้นเขาก็เล่นได้คงเส้นคงวาในระดับหนึ่งเหมือนกัน"

"เขาช่วยทำให้ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในเกมได้หลายครั้ง และเป็นคนช่วยทำให้ทีมชนะด้วย ดังนั้นแนวทางที่พวกเขาปล่อยเขาออกไปมันเลยน่าผิดหวังนิดหน่อย มันเสี่ยงอยู่เสมอกับการที่เอาคนที่ไม่รู้จักเกมใน พรีเมียร์ลีก เลยมาเล่นเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของคุณ

"พอมามองย้อนกลับไปแล้วน่ะมันก็อาจจะเป็นการดีกว่าที่จะเก็บ เด เคอา ให้อยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี และให้ อ็องเดร โอนาน่า เป็นตัวสำรองเพื่อให้เขาได้คุ้นเคยกับบรรยากาศและความคาดหวังต่างๆ เพราะตอนนี้เขาทำให้ทีมเสียแต้มไปเยอะมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »