ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชฟยู พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์ได้เวลาโรเตชั่น(ชมผัง)

เชฟยู พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์ได้เวลาโรเตชั่น(ชมผัง)

Posted 06/12/2023 by siamsport



คาด 11 นักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้ อาจหมุนเวียนบางตำแหน่งหลังเพิ่งบดกับ ฟูแล่ม มาอย่างสุดมันส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ (02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ลิเวอร์พูล เพิ่งเก็บสามคะแนนเต็มหลังเบียดแซงเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้อย่างสุดมันส์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับสองของตารางมี 31 คะแนนจาก 14 นัด ไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม

ในเกมไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้น "หงส์แดง" จะขาดนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ โฌแอล มาติป ที่เดี้ยงเป็นรายล่าสุด

คล็อปป์ คงจะหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่งในเกมพบ "ดาบคู่" และคาดว่าหน้าตา 11 ตัวจริงคงเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: ควีวิน เคลเลเฮอร์

ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาต่อ หลังคาดว่า อลีสซง จะหายเจ็บกลับมาเล่นได้ในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. นี้

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ชิมิกาส

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยืนแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้าย คอสตาส ชิมิกาส ทำหน้าที่ต่อหลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บไหล่ต้องพักยาวถึงต้นปีหน้า

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กลับมายืนคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม หลัง โฌแอล มาติป เจ็บมาจากนัดชนะ ฟูแล่ม

กองกลาง: วาตารุ เอ็นโด, โดมินิค โซโบซไล, เคอร์ติส โจนส์

คล็อปป์ อาจจะให้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้พักบ้างแล้วส่ง วาตารุ เอ็นโด ลงมาทำหน้าที่กองกลางตัวรับ หลังดาวเตะญี่ปุ่น ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพบ ฟูแล่ม และทำประตูได้

ส่วน โดมินิค โซโบซไล จะได้โอกาสยืนตัวจริงต่อโดยเล่นร่วมกับ เคอร์ติส โจนส์ ที่จะได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนลงมาเล่นแทน ไรอัน กราเฟนแบร์ก

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาต่อไป ขณะที่ โคดี้ กัคโป จะได้โอกาสลงมาเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน ดาร์วิน นูนเญซ ส่วน หลุยส์ ดิอาซ ลุยฝั่งซ้ายเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »