ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด,พึ่ง อันโตนี่ อีกยก! คาด 11 แข้ง แมนยู เกมบู๊ เชลซี

ดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด,พึ่ง อันโตนี่ อีกยก! คาด 11 แข้ง แมนยู เกมบู๊ เชลซี

Posted 06/12/2023 by siamsport



แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ (6 ธ.ค.) ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษว่าเขามีฝีไม่ลายมือมากพอที่จะพลิกสถานการณ์ให้กับทีมได้หรือไม่

อย่างที่เห็นกันว่า ปีศาจแดง เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างเลวร้ายโดยแพ้ไปแล้วถึง 10 จาก 21 นัดของทุกรายการ อีกทั้งทีมมีผลต่างประตูได้เสียติดลบหนึ่งลูกด้วย

จากผลงานที่ย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้สื่อรายงานว่ากุนซือดัตช์สูญเสียความเชื่อมั่นจากนักเตะมากถึง 50% หรือครึ่งทีมแล้ว และกลายเป็นว่า ปีศาจแดง ประกาศแบนสื่อสี่สำนักใหญ่ทันทีโดยที่ เทน ฮาก ยืนยันเสียงแข็งว่าลูกทีมยังคงสนับสนุนเขาเช่นเดิม

ฉะนั้นแล้ว เกมปะทะกับ สิงห์บลูส์ จะเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญว่า เทน  ฮาก พูดจริงตามที่แถลงข่าวหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรคงปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าต่อให้นักเตะ เร้ด เดวิลส์ ยังศรัทธาในตัวผู้จัดการทีม แต่หากพวกเขายังโชว์ฟอร์มในสนามได้อย่างเลวร้ายเหมือนเกมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ในแมตช์ล่าสุด ก็มีทางเป็นไปได้ว่าคำว่า "คาบ้าน" อาจกลับมาหลอกหลอนสาวก อสูรแดง อีกหน

ต่อการดวลกับ เชลซี หนล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ร่ายลีลาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่มเศรษฐีลอนดอน 4-1 เมื่อเดือนพ.ค.รวมสองเกมเมื่อซีซั่นก่อน เทน ฮาก พาทีมเก็บแต้มจาก เชลซี ได้สี่แต้มจากหกแต้มซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจไม่หยอก

ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ไม่ง่ายแน่ที่พวกเขาจะคว้าผลลัพธ์ซ้ำรอยเดิมได้หากจะพิจารณาถึงฟอร์มของทีมในซีซั่นนี้ที่ไม่ชวนให้แฟนบอลเชื่อใจสักเท่าไหร่

11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามความคาดหมาย (ระบบ 4-3-3)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

โอนาน่า จะยังเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่ออีกเกมโดยที่ อัลตาย บายินเดียร์ จะต้องนั่งข้างสนามตามเดิมแม้นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน จะถูกตำหนิถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย แต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่เหมือนตำแหน่งอื่นที่ไม่ควรเปลี่ยนตัวนายทวารมือหนึ่งหากไม่ถึงกับมีปัญหาคอขาดบาดตาย

- กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , เซร์คิโอ เรกีลอน

แผงแบ็คโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นคงในระดับหนึ่งแล้วนับตั้งแต่ ราฟาแอล วาราน ถูกดร็อปยาว ขณะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังบาดเจ็บ

ตำแหน่งแบ็คขวาจะยังตกอยู่กับ วาน บิสซาก้า ขณะที่ ชอว์ จะถูกส่งลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ แม็กไกวร์ ต่อ แต่ตำแหน่งแบ็คซ้าย ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังจะถูกเขี่ยออกจากทีมตัวจริงเพื่อเปิดทางให้ เรกีลอน ลงสนาม

- กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส , ค็อบบี้ ไมนู , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เมสัน เมาท์ น่าจะหายเจ็บลงเล่นได้ แต่ในเมื่อสถานการณ์บังคับให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้าสามแต้มสถานเดียวเพื่อลดความกดดันที่ถาโถมเข้าหาทุกสารทิศ  อดีตมิดฟิลด์ทีม เชลซี ซึ่งยังไม่มีผลงานน่าประทับใจจึงต้องรออยู่ในซุ้มม้านั่งข้างสนามไปพลางๆก่อน

นอกจาก เมาท์ แล้ว กาเซมีโร่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ โซฟียาน อัมราบัต เป็นการเซ็นสัญญาในแดนกลางที่ผิดพลาดของ เทน ฮาก เช่นเดียวกับ เมาท์ ดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก จึงไม่มีทางได้ลงบู๊เป็น 11 คนแรก

ด้วยเหตุนี้ สามแดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันพุธจะยังเป็นสมาชิกหน้าเดิมทั้งหมดซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในยามนี้ของสโมสรโดย แม็คโทมิเนย์ กับ ไมนู จะเล่นเกมรับร่วมกันเพื่อเปิดทางให้ แฟร์นันด์ส สวมบทหน้าต่ำ

- กองหน้า : อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

ถือเป็นขุมกำลังที่สร้างปัญหาให้กับ เทน ฮาก มากที่สุดเพราะไม่ว่าเขาจะจัดทัพอย่างไรก็ดูเหมือน ผีแดง จะบุกตะลุยเข้าไปสอยตาข่ายคู่ต่อกรได้อย่างยากลำบาก

จะอย่างไรก็ตาม เชื่อได้เลยว่าหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังเล่นได้อย่างน่าผิดหวังทั้งคู่โดยเฉพาะจากเกมล่าสุดที่พ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล สองดาวยิงจะถูกดร็อปออกจากทีมตัวจริงในเกมบู๊กับ เชลซี อย่างแน่นอน

จะเหลือก็แต่ การ์นาโช่ ที่สมควรได้ลงสนามต่อเนื่องจากปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ดูจะมีพิษสงมากที่สุดในแผงรุกของทีมสำหรับชั่วโมงนี้

ขณะเดียวกัน ฮอยลุนด์ ที่ยังระเบิดประตูในเกมลีกไม่ได้จะได้รับโอกาสให้แก้ตัวเพราะยังไงซะดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และขยันขันแข็งซึ่งบอกได้เลยว่ารอแค่เวลาเท่านั้นว่าเขาจะนับหนึ่งได้เมื่อไหร่

สำหรับตัวเลือกสุดท้าย เทน ฮาก ไม่เหลือทางเลือกอื่นอีกแล้วที่จำเป็นต้องส่ง อันโตนี่ ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนหน้า แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล แม้ปีกขวาทีมชาติ บราซิล จะร่ายเพลงเตะได้ขี้เหร่ไม่แพ้กันก็ตาม แต่หากสองกองหน้าไม่นัดกันโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าอ่อนอกอ่อนใจ สตาร์ชาวเมืองกาแฟก็ไม่มีทางได้ออกสตาร์ตเกมนี้อย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »