ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป้องกันแชมป์ได้!เลสเตอร์ ซิตี้ รับ 2 รางวัลเรื่องสนาม

ป้องกันแชมป์ได้!เลสเตอร์ ซิตี้ รับ 2 รางวัลเรื่องสนาม

Posted 07/12/2023 by siamsport

เลสเตอร์ ได้รับรางวัลเกี่ยวกับสนามจาก สมาคมการบริหารสนาม อย่างเป็นทางการ โดยเป็นรางวัลทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมในกีฬาฟุตบอลอาชีพ (ระดับชั้นสูง) และ รางวัลการส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและความยั่งยืน ซึ่งอันแรกถือเป็นการได้รางวัล 2 ปีติด

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ รับรางวัล ทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมในกีฬาฟุตบอลอาชีพ (ระดับชั้นสูง) และ รางวัลการส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและความยั่งยืนประจำปี 2023 ของทาง สมาคมการบริหารสนาม (จีเอ็มเอ) อย่างเป็นทางการ

จีเอ็มเอ เป็นหน่วยงานที่ตัดสินและมอบรางวัลให้กับทีมดูแลสนามของกีฬาหลายชนิดในอังกฤษ โดยที่จริงการประกาศรางวัลประจำปี 2023 มันมีขึ้นไปตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ทาง เลสเตอร์ เพิ่งได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ทีมดูแลสนามของ เลสเตอร์ ได้รับรางวัลในสาขา ทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมในกีฬาฟุตบอลอาชีพ โดยรางวัลนี้มาจากการที่พวกเขาดูแลสภาพสนามได้ดีทั้งกับ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, สนามซ้อมหลัก และสนามซ้อม เบลวอร์ ไดรฟ์ รวมถึงยังวางระบบรักษาความปลอดภัยได้เยี่ยมและมีการบริการที่ดีอีก

ส่วนรางวัล การส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและความยั่งยืนนั้น มาจากบรรดาการทำงานที่สนามซ้อมหลักของ เลสเตอร์ อย่างเช่น การทำสิ่งแวดล้อมให้เหมาะกับสัตว์, การเก็บและรักษาเมล็ด ไปจนถึงเรื่องที่เกี่ยวกับห้องครัวของพวกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »