ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "ชัลฮาโนกลู" ทั้งยิง-ทั้งจ่าย! อินเตอร์ ไม่พลาดเรียงหน้ายำ อูดิเนเซ่ ทวงจ่าฝูง

"ชัลฮาโนกลู" ทั้งยิง-ทั้งจ่าย! อินเตอร์ ไม่พลาดเรียงหน้ายำ อูดิเนเซ่ ทวงจ่าฝูง

Posted 10/12/2023 by siamsport

"งูใหญ่" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง เปิดรัง เรียงหน้ากระหน่ำเชือด "อูดิเนเซ่" 4-0 บวกสถิติเฮในลีก 2 เกมติดไร้พ่าย 13 นัดรวมทุกรายการเก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัดแซง ยูเวนตุส ผงาดทวง จ่าฝูง คืนสำเร็จ

สนาม : สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

ศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี คืนเสาร์ 09 ธันวาคม 2566 "อินเตอร์ มิลาน" ที่ก่อนเกมร่วงมาอันดับ 2 ต้องมีแต้มในเกมนี้เพื่อทวง จ่าฝูง คืนจาก ยูเวนตุส ต้อนรับ "อูดิเนเซ่" ทีมอันดับ 16

นาทีที่ 37 "งูใหญ่" ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โดนแนวรับ อูดิเนเซ่ เหนี่ยวร่วงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ออกไปดู วีเออาร์ แล้วหันมาชี้เป็น จุดโทษ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู สังหารไม่พลาด

5 นาทีต่อมา เจ้าถิ่น ขยับหนีเป็น 2-0 ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ฉกบอลแหวกขึ้นมาป้ายเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก สอดมาอัดตามน้ำสวนตัว มาร์โก ซิลเวสตรี ซุกหน้าต่างเสาไกล

2 นาทีต่อมาคราวนี้เป็น เฮนริค มคิทาร์ยาน โชว์ของบ้างจัด แอสซิสต์ ให้ มาร์กกุส ตูราม ส่งบอลซุกก้นตาข่ายเป็นสกอร์นำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 45 นาทีแรก

หมดครึ่งเวลาแรก อินเตอร์ มิลาน 3  อูดิเนเซ่ 0

ครึ่งหลัง ยังคงเป็น "งูใหญ่" ทำได้ดีกว่าแม้จังหวะ จบสกอร์ มีน้อยแต่ครองบอลมากถึง 70 เปอร์เซ็นต์จนมาปิดกล่อง 4-0 ในนาทีที่ 84 จากลูกยิงของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม อินเตอร์ มิลาน 4  อูดิเนเซ่ 0

ส่งผลให้ "งูใหญ่" ชนะในลีก 2 เกมติดไร้พ่าย 13 นัดรวมทุกรายการเก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัดทวง จ่าฝูง คืนสำเร็จ

ผู้ตัดสิน : มาร์โก ดิ เบลโล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ท็อปโฟร์น้อยไป! ดานีโล่ โว ยูเวนตุส ฝันถึง สคูเด็ตโต้ หลังปราบ นาโปลี
    ดานีโล่ แนวรับ ยูเวนตุส ประกาศชัด "ม้าลาย" สามารถมองถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ หลังเปิดบ้านเชือด นาโปลี 1-0 พร้อมแซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นจ่าฝูง ชี้นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับทีมตน
  • ยูเวนตุส อัดหวิว นาโปลี! "เฟเดริโก้ กัตติ"โขกเฮสองนัดติดยึดฝูงกดดัน อินเตอร์
    เฟเดริโก้ กัตติ โหม่งสองนัดติด ยูเวนตุส เชือดชัย นาโปลี ที่สุดเสียดายเมื่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ฉกการเปิดบอลพลาดของ วอยเชียค เซสนี่ จิ้มกองก้นตาข่าย แต่ไลน์แมนดับฝันยกธงล้ำหน้า สกอร์จบ 1-0 "เบียงโคเนรี่" นั่งจ่าฝูงคืนนี้มี 36 คะแนนก่อน อินเตอร์ มิลาน เจอ อูดิเนเซ่ เสาร์นี้
  • ยูเวนตุส พบ นาโปลี! วลาโฮวิช ลุยต่อล่าฝูงชั่วคราว-ทีมเยือนได้ 2 คีย์แมนฟิตบู๊-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้ลงแข่งกันตั้งแต่คืนวันศุกร์ ยูเวนตุส รองจ่าฝูง หวังแซงขึ้นแท่นชั่วคราว ลงเล่นในบ้านรับมือ นาโปลี อยู่ที่ 5 ในนามแชมป์เก่าที่เปลี่ยนโค้ชใหม่ยังไม่ช่วยอะไรแพ้ติดๆ กันทั้งศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยเกมลีกเมื่อวีกก่อน แต่สถิติกลับชี้ "อัซซูร่า เหนือกว่า 6 นัดหลังแพ้หนเดียว (ชนะ 4 เสมอ 1)
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »