ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เต็มไปด้วยความผิดพลาด! โธมัส ทูเคิ่ล รับ บาเยิร์น ห่วยเองสมควรพ่ายยับต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต

เต็มไปด้วยความผิดพลาด! โธมัส ทูเคิ่ล รับ บาเยิร์น ห่วยเองสมควรพ่ายยับต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 10/12/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" สมควรแล้วที่แพ้ หลังออกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบหมดสภาพ 1-5 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยันตนขอรับผิดชอบเอง กับผลงานสุดย่ำแย่ของทีมนัดนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง แถมเต็มไปด้วยจังหวะความผิดพลาด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปแพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยับเยิน 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แฟร้งค์เฟิร์ต รัวก่อนสามตุงจาก โอมาร์ มาร์มุช นาทีที่ 12, เอริค เอบิมเบ้ นาทีที่ 31 และ ฮูโก้ ลาร์สสัน นาทีที่ 36 โดยถึงแม้ บาเยิร์น ได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-3 ในนาทีที่ 44 จากลูกยิงสุดสวยของ โยซัว คิมมิช แต่ "อินทรีแดง-ดำ" ทำเพิ่มได้อีกสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก  เอบิมเบ้ นาทีที่ 50 และ อันส์การ์ คนัฟฟ์ นาทีที่ 60

การปราชัยนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ซึ่งรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม โดย "ห้างขายยา" มีโอกาสทิ้งห่างเป็น 6 แต้ม หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในการออกไปเยือน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้

"เราสมควรแพ้ เราเล่นกันไม่ดีเลย" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม "เราสมควรโดนตำหนิ ในเมื่อเรามีเวลาซ้อมเป็นสัปดาห์ แต่ดันเล่นกันแบบนี้ เราซ้อมกันได้ดี แต่เหมือนยังไม่พร้อมกันเลย เราจำเป็นต้องถามตัวเองว่า ทำไมถึงออกสตาร์ทกันแย่แบบนี้ เราไม่มีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะ"

"มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว กับการที่เสียถึงห้าประตู โดยปราศจากความผิดพลาดส่วนบุคคล นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในวันนี้ เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดเยอะมาก ฟอร์มการเล่นของทีมเราวันนี้ไม่ดีพอ และผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งผมขอรับผิดชอบ เราจะมานั่งวิเคราะห์เกมกัน และโฟกัสไปที่นัดต่อไป"

สำหรับเกมต่อไปของ บาเยิร์น เป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ ก่อนเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เตะเกมลีกกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ต พบ บาเยิร์น! แฮร์รี่ เคน คันแข้งล่าชัยทาบฝูงบุนเดส-ฟันฉับสกอร์
    ศึกบุนเดสลีกา สุดสัปดาห์นี้จัดเต็มกับ "ซูเปอร์แมตช์เดย์" 3 เกมสำคัญเริ่มด้วย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 7 ห่างจากกลุ่มท็อปโฟร์ 8 แต้ม เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 11 ปีซ้อนรั้งรองจ่าฝูงตาม เลเวอร์คูเซ่น 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเนื่องด้วยวีกที่แล้วเจอพายุหิมะเล่นงานจนต้องเลื่อนเกมรับมือ อูนิโอน เบอร์ลิน
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • ทางการ!บาเยิร์น คว้าดาวรุ่งสเปน-ลุยบุนเดสฯซีซั่นหน้า
    เตรียมมาลุย บุนเดสลีกา ในฤดูกาลหน้า! บาเยิร์น ปิดดีลดึง ไบรอัน ซาราโกซ่า แนวรุกสแปนิชเรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ กรานาด้า ไปจนจบซีซั่นนี้
  • เอาชนะยาก!เคน ชู เทอร์รี่-คิเอลลินี่ 2 กองหลังหินสุด
    แฮร์รี่ เคน ยกให้ จอห์น เทอร์รี่ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เป็น 2 ปราการหลังที่แกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา โดยจุดเด่นของทั้งคู่คือเล่นได้ฉลาดสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »