ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันเฮต่อเนื่อง! รัวครึ่งหลังฝัง เชลซี 2-0 หนีโซนตกชั้น 4 แต้ม

เอฟเวอร์ตันเฮต่อเนื่อง! รัวครึ่งหลังฝัง เชลซี 2-0 หนีโซนตกชั้น 4 แต้ม

Posted 11/12/2023 by siamsport

ทอฟฟี่มีเฮ! เอฟเวอร์ตัน เร่งเครื่องครึ่งหลังอัด เชลซี 2-0 ส่งผลให้ขยับหนี ลูตัน ในโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 4 แต้ม ส่วนฝั่ง "สิงห์บลูส์" ทีมเยือนช้ำหนักไปอีกเสียทั้ง รีซ เจมส์ และ โรเบิร์ต ซานเชซ ดวงแตกบาดเจ็บ

ครึ่งแรกยังสูสีไม่มีประตูแต่มีตัวหลักเจ็บฝั่งละคน เริ่มด้วย รีซ เจมส์ กัปตันทีม เชลซี ดวงแตกเดี้ยงซ้ำต่อหน้าต่อตา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชราติอังกฤษที่มาดูเกมบนอัฒจันทร์ โดย ลีวาย โคลวิลล์ ถูกส่งลงมาแทนในนาที 27 ก่อนที่ช่วงท้าย แอชลี่ย์ ยัง แบ็กวัยเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน เจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องให้ เนธาน แพ็ตเทอร์สัน รับช่วงต่อ และพักครึ่งยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นานนาทีที่ 54 ทีมทอฟฟี่ออกนำไปก่อนจากจังหวะสวนกลับ ดไวท์ แม็คนีล ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน แหย่เท้าจิ้มบอลตรงตัว โรเบิร์ต ซานเชซ ยังไปเข้าทาง อับดูลาย ดูกูเร่ ซ้ำดาบสองเสียบมุมเสาไกล เวลาที่เหลือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่งอาวุธหนักทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง และ นิโกลัส แจ็คสัน ลงมาแต่ก็ทวงสกอร์คืนไม่ได้ ทั้งยังเสีย ซานเชซ เจ็บอีกคนจนต้องส่ง ยอร์เย่ เปโตรวิช ประเดิมเฝ้าเสา มิหนำซ้ำทดเวลาบาดเจ็บโดนเพิ่มอีกเม็ดจาก ลูอิส ด็อบบิน ตัวสำรองยิงฝัง 2-0 เป็นการคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - แอชลี่ย์ ยัง (เนธาน แพ็ตเทอร์สัน น.41), เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แจร์แร็ด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - แจ็ค แฮร์ริสัน (ลูอิส ด็อบบิน น.86), เจมส์ การ์เนอร์, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ (อมาดู โอนาน่า น.46), ดไวท์ แม็คนีล - อับดูลาย ดูกูเร่ - โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน (เบโต้ น.68)

เชลซี : โรเบิร์ต ซานเชซ (ยอร์เย่ เปโตรวิช น.84) - รีซ เจมส์ (ลีวาย โคลวิลล์ น.27), อักแซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์ก กูกูเรย่า (เอียน มาตเซ่น น.84) - เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ (ราฮีม สเตอร์ลิง น.67), มอยเซส ไกเซโด้ - โคล พาลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มิไคโล มูดริค - อาร์มันโด้ โบรย่า (นิโกลัส แจ็คสัน น.67)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี! คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พ้นแบนไปเยือนไม่ง่าย-ฟันฉับสกอร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาหนุนทีมล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังคว้าชัยต่อเนื่องเพื่อทำอันดับหนีห่างโซนท้ายตารางคะแนน ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (เวลา : 21.00 น.)
  • หื่นเก่งกว่ายิงประตู!สาวโอนลี่แฟนส์ แฉคลิป นิโคลัส แจ็คสัน อ้อนขอภาพเสียวเพิ่มพลัง
    นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าคนสำคัญของ เชลซี โดยถล่มอย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ หลังแสดงพฤติกรรมหื่นกามใส่ แอสทริด เวตต์ นางแบบ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ ด้วยการขอให้เธอส่งภาพเด็ดให้กับเขา
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • "แม็คทอม" ฮีโร่เหมาสองนำ แมนยู เฉือน เชลซี 2-1
    เอริค เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ฮีโร่ของทีมหนีไม่พ้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมาสองประตู ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอคอยประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้น่าผิดหวัง ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยิ่งทำให้ขาเก้าอี้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »