ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 3 หนแล้ว!คาร์โล อันเชล็อตติ สุดงงซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ยังยิงเป้าไม่เข้าเลย

3 หนแล้ว!คาร์โล อันเชล็อตติ สุดงงซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ยังยิงเป้าไม่เข้าเลย

Posted 13/12/2023 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดอก แปลกใจเหมือนกันที่ฤดูกาลนี้ทีมของตนยังยิงลูกจุดโทษไม่เข้าแม้แต่ลูกเดียว แต่บอกด้วยว่าแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมฤดูกาลนี้ทีมของตนถึงยังทำประตูจากลูกจุดโทษไม่ได้เลย

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ มาดริด บุกไปชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 3-2 นั้น พวกเขาได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ ลูก้า โมดริช ยิงไม่เข้รา ทำให้เท่ากับว่าซีซั่นนี้ "ราชันชุดขาว" ได้ลูกจุดโทษทั้งหมด 3 นัดจากทุกรายการ แต่ก็ยังเปลี่ยนให้เป็นสกอร์ไม่ได้เลย โดย 2 คนก่อนหน้านี้ที่ยิงเป้าไม่เข้าคือ โรดรีโก้ กับ โฆเซลู

"มันหาเหตุผลมาอธิบายได้ยาก เพราะที่จริงแล้ว ลูก้า เป็นคนที่นิ่งสุดๆ และทำประตูได้ แต่การยิงลูกจุดโทษในตอนซ้อมให้เข้ามันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายๆ เหมือนกันนะ ตอนซ้อมเราเคยให้ทั้ง เบลลิงแฮม, โรดรีโก้, วินิซิอุส, โฆเซลู ลองยิงลูกจุดโทษเหมือนกัน ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ? ก็คงได้แค่หวังว่ามันจะเปลี่ยนไปนะ" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ก็บอกด้วยว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ภายหลังพวกเขาเก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 6 เกม "คุณไม่สามารถพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับรอบแบ่งกลุ่มของเราได้ เราทำผลงานกันได้ดีมากๆ เราเล่นด้วยความคงเส้นคงวา และคุณภาพในการเล่น (ในช่วงหลังๆ) มันก็พัฒนาขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงต้นซีซั่น"

"สิ่งแย่ๆ เพียงอย่างเดียวใน 2 เกมหลังสุดคงจะเป็นเรื่องที่เรารักษาสถานการณ์ที่ได้เปรียบอยู่ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ทั้งในวันนี้ในตอนที่นำอยู่ 2-1 และเกมลีกในช่วงที่นำ เบติส 1-0 แน่นอนว่าเราต้องครองบอลให้ดีในตอนที่เป็นฝ่ายนำ แต่แค่นั้นมันยังไม่ดีพอ เพราะเราต้องจบสกอร์ให้ได้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »