ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กเก่ามาเพียบ!เผยโฉมไลน์อัพ แมนยู หากดึง แกรม พ็อตเตอร์ คุมทีม

เด็กเก่ามาเพียบ!เผยโฉมไลน์อัพ แมนยู หากดึง แกรม พ็อตเตอร์ คุมทีม

Posted 15/12/2023 by siamsport

 

แฟนผีคิดอย่างไรกันบ้าง? สื่ออังกฤษ คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าได้ แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก

สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วางตัวให้ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เป็นคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนต่อไป หาก "ปีศาจแดง" ตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

เซอร์จิม ตกลงเข้ามาซื้อหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะประกาศทางการในสัปดาห์หน้า โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวได้พูดคุยกับ พ็อตเตอร์ ไปบ้างแล้ว หลังชื่นชอบในฝีมือ และเคยอยากดึงไปคุม นีซ สโมสรที่ตัวเองเป็นเจ้าของมาแล้ว

พ็อตเตอร์ วัย 48 ปี กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ หลังโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเจ้าตัวสร้างชื่อจากการคุม สวอนซี ซิตี้ ระหว่างปี 2018-2019 แล้วมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ระหว่างปี 2019-2022

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า หาก พ็อตเตอร์ มาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คาดว่าหน้าตานักเตะ 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" คงเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป แม้เริ่มต้นซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" ยังไม่น่าประทับใจก็ตาม

กองหลัง : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ฌอง แคลร์ โตดิโบ, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เพอร์วิส เอสตูปิยาน

เซอร์จิม เล็งอยู่แล้วที่จะดึง ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลัง นีซ มาเสริมแนวรับ และถ้าได้มาร่วมทีมก็จะยืนคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

ขณะเดียวกัน พ็อตเตอร์ คงไปดึงเด็กเก่าอย่าง เพอร์วิส เอสตูปิยาน แบ็กซ้าย ไบรท์ตัน มาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ ส่วนแบ็กขวาให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ทำหน้าที่ต่อไป

กองกลาง : ยุสซูฟ โฟฟาน่า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ฮูลิโอ เอนซิโซ่

พ็อตเตอร์ น่าจะไปดึง ยุสซูฟ โฟฟาน่า มิดฟิลด์ โมนาโก มาทำหน้าที่ตัวรับแทน กาเซมีโร่ โดยยืนอยู่หลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ฮูลิโอ เอนซิโซ่ เด็กเก่าอีกรายที่จะไปดึงมาจาก ไบรท์ตัน

กองหน้า : โนนี่ มาดูเอเก้, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่

พ็อตเตอร์ น่าจะไปดึง โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวรุ่ง เชลซี มาลากเลื้อยทางฝั่งขวาแทน อันโตนี่ ส่วนด้านซ้ายให้เป็นหน้าที่ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ รับบทกองหน้าตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »