ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น งานเข้า! แฮร์รี่ เคน ป่วยก่อนดวล สตุ๊ตการ์ท

บาเยิร์น งานเข้า! แฮร์รี่ เคน ป่วยก่อนดวล สตุ๊ตการ์ท

Posted 16/12/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยัน แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่ง กำลังป่วย ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์นี้ พร้อมอวยทีม "ม้าขาว" เจ๋งจริง งานหนักสำหรับ "เสือใต้" แน่นอน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ มีอาการป่วย ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

"แฮร์รี่ เคน ป่วยนิดหน่อย" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม "เราหวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ จามาล มูเซียล่า สบายดี แต่ แซร์จ กนาบรี, นูสแซร์ มาซราอุย และ คิงส์เลย์ โกมัน ต่างไม่พร้อมลงเล่น ส่วน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มีส่วนร่วมกับการซ้อมวันนี้ทั้งหมด ดังนั้นถ้าเขาซ้อมได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้ เขาจะมีชื่อเป็นตัวสำรองแน่นอน"

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน กระทุ้งไปแล้วถึง 22 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 20 นัด แต่สามนัดหลังสุด (รวมทุกรายการ) เจ้าตัวทำประตูไม่ได้เลย

ปัจจุบัน สตุ๊ตการ์ท รั้งอันดับสามในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ลงแข่ง 14 นัด มี 31 แต้ม ตามหลัง บาเยิร์น อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ ทีมตนเจองานหนักแน่นอน

"พวกเขาคงเส้นคงวามากๆ พวกเขาสมควรแล้วกับการได้ขึ้นไปอยู่แถวบนของตารางคะแนน พวกเขามีความเป็นทีมสูง และมีแท็กติกที่ยืดหยุ่น มีความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเตะกับโค้ช ถือเป็นเกมยากที่รอเราอยู่ในวันอาทิตย์" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น เซ็ง! คิงส์เลย์ โกมัน, นุสแซร์ มาซราอุย พลาด2เกมส่งท้ายปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายส่งท้ายปี 2023 เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิงส์เลย์ โกมัน กับ นุสแซร์ มาซราอุย ในสองเกมสุดท้ายของปี หลังจากที่ทั้งคู่ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร
  • บ๊วยติดคอผี! 5 ประเด็นหลังเกม แมนยู แพ้ บาเยิร์น ล่องจุ๊นถ้วยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ตามความคาดหมายเมื่อเปิดบ้านพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 1-0 จากการลงบู๊เกมหูใหญ่รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มเอที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค.
  • โกมัน ซัดชัยส่ง แมนยู จมบ๊วยกลุ่ม ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการยังร่อแร่หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเฉือนด้วยสกอร์ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพียง 4 คะแนนตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ บาเยิร์น แชมป์กลุ่มสุดเท่เก็บ 16 คะแนน ควง โคเปนเฮเก้น ม้ามืดตัวจริงจาก เดนมาร์ก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • แมนยู บู๊ บาเยิร์น! ฮอยลุนด์ คืนแต่อีก 2 กองหน้าวืดซ้อมผีพิงฝาบังคับเฮ-ฟันฉับสกอร์
    คู่เอกประจำแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งมีแค่ 4 คะแนน เปิดรังบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกดไป 13 แต้มลอยลำเรียบร้อยในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างแพ้เละเทะมาในเกมลีก งานนี้หวังแก้ตัวเต็มที่โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ต้องชนะสถานเดียวพร้อมลุ้นให้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบเสมอเพื่อแซงเข้าป้ายที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »