ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มหมอบ! ไร้ชัย5นัดติดออกแรงตีบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก

ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มหมอบ! ไร้ชัย5นัดติดออกแรงตีบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก

Posted 17/12/2023 by siamsport

ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใคร 5 เกมติดทุกรายการ นัดนี้หวิดแย่โดนซัดนำก่อนยังดี ดอนเยลล์ มาเล่น หวดกู้ชีพบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 ทำ "เสือเหลือง" ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไกลถึง 10 คะแนนโดยแข่งมากกว่าหนึ่งนัดด้วย

สนาม : เวเวคาร์ อารีน่า

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มล่าสุดเสมอ เปแอสเช บอลยุโรปแต่โดยรวมพวกเขาไร้ชัยมา 4 เกมติดทุกรายการ บุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ทีมกลางตาราง

เกมดำเนินถึงนาที 23 เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 มัดส์ พีเดอร์เซ่น จ่ายบอลฝาก เออร์เมดิน เดมิโรวิช กระชากลุยก่อนซัดผ่าน เกร์กอร์ โคเบล ตุงตาข่าย จากนั้นกรรมการเช็ควีเออาร์ยืนยันความถูกต้อง

เสือเหลืองไล่ตีสำเร็จนาที 35 นิคลาส ฟูลครุก มีชื่อแอสซิสต์ และเป็น ดอนเยลล์ มาเล่น แปบอลในเขตโทษเบิกสกอร์เอาคืนเจ้าบ้าน 1-1

เวลาที่เหลือไม่มีอะไรเพิ่ม หมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 

เปิดฉากครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนสบจังหวะลุ้นสามแต้ม โดยเฉพาะ นิคลาส ฟูลครุก เกือบผลิตประตูได้ช่วงท้ายเกมนาที 82 และ 88 แต่ไร้ขาดเฉียบคมซะเอง จบเกม ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใคร 5 เกมติดทุกรายการ บุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 ทำ "เสือเหลือง" ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ไกลถึง 10 คะแนนโดยแข้่งมากกว่าหนึ่งนัดอีกต่างหาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ พบ ปารีส! อุสมาน เดมเบเล่ แบนวืดบู๊ทีมเก่า-ฟันฉับสกอร์
    แมตช์เดิมพันสำคัญในกลุ่ม เอฟ หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ประจำแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สะสม 10 แต้มตีตั๋วเรียบร้อย ถ้าไม่แพ้การันตีแชมป์กลุ่ม เปิดบ้านพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมี 7 แต้มจำเป็นต้องชนะเพื่อลอยลำไปด้วยกัน และยังจะแซงเข้าป้ายที่ 1 ด้วยผลการพบกันนัดแรกชนะมาก่อน 2-0 นั่นเอง
  • ดอร์ทมุนด์ พบ ไลป์ซิก! ยูเลี่ยน บรันด์ท ฟิตแบกทีมพิการแย่งอันดับท็อป 4-ฟันฉับสกอร์
    อีกคู่บิ๊กแมตช์พ่วงเดิมพันท็อปโฟร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 5 เปิดรังรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ 4 ด้วยช่องว่างห่างกันเพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยสถิติพบกันฟ้องสูสีคู่คี่ผลัดกันแพ้-ชนะมาตลอด แต่ที่แน่ๆ การันตีทุกเกมต้องมีการทำประตู
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • มีอคติเหรอ!เอดิน แทร์ซิช จวกเปาเมินให้ลูกจุดโทษจนเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น
    เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงเฉ่งทีมกรรมการกับ วีเออาร์ ที่ไม่ให้ "เสือเหลือง" ได้ลูกจุดโทษ โดยบอกว่าไม่อยากปกป้องทีมเชิ้ตดำแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »