ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์คัส แรชฟอร์ด ควง ค็อบบี้ ไมนู สตาร์ต!คาดไลน์อัพ แมนยู บู๊ ลิเวอร์พูล

มาร์คัส แรชฟอร์ด ควง ค็อบบี้ ไมนู สตาร์ต!คาดไลน์อัพ แมนยู บู๊ ลิเวอร์พูล

Posted 17/12/2023 by siamsport

ใครมาเป็น เอริค เทน ฮาก ยามนี้คงเครียดจัดชนิดกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานออกทะเลชนิดกู่ไม่กลับ เขามีภารกิจสุดโหดต้องพาทีมบุกไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.

พูดถึงเกมแดงเดือดในรังของ หงส์แดง ซีซั่นก่อน ทุกคนคงจำได้ว่าเป็นกุนซือสัญชาติดัตช์นี่แหละที่พา ปีศาจแดง บุกไปแพ้อย่างย่อยยับ 7-0

สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาด บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบนแล้ว พวกเขายังประสบกับปัญหามีนักเตะบาดเจ็บร่วมสิบรายด้วยโดยล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ พลาดเกมที่ แอนฟิลด์ แน่ๆเพิ่มไปอีกคนแล้วเนื่องจากเจ็บขาหนีบจากเกมล่าสุดที่ เร้ด เดวิลส์ พ่ายคารังต่อ บาเยิร์น 1-0 กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

แล้วถ้างั้น 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะบุกไปบู๊กับจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะมีรูปโฉมแบบไหน เรามาลองวิเคราะห์กันดูหน่อยเป็นไร

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

โอนาน่า กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกหนในเกมบู๊กับ เสือใต้ นัดล่าสุดซึ่งแม้ ผีแดง จะปราชัย 1-0 แต่ก่อนหน้านั้นเขาเซฟลูกอันตรายช่วยรักษาสกอร์ 0-0 ให้ทีมมีลุ้นเข้ารอบได้ แม้โอกาสจะริบหรี่ก็ตาม

ฉะนั้นแล้วจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ เทน ฮาก จะเปลี่ยนตัวนายทวาร แถมเขาต้องภาวนาให้มือกาวทีมชาติ แคเมอรูน ผีเข้าด้วยเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกเจ้าบ้านบุกกระหน่ำใส่ตลอดทั้งเกมอย่างไม่ต้องสงสัย

- กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์ , ดีโอโก้ ดาโลต์

มีการยืนยันว่า ชอว์ ลงซ้อมแล้วหลังเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมดวลกับแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเขาจะต้องรับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ วาราน เนื่องจาก แม็กไกวร์ ลงสนามไม่ได้

เข้าอีหรอบนี้ วิธีแก้ปัญหาของ เทน ฮาก ย่อมหนีไม่พ้นการส่ง วาน บิสซาก้า กลับมาประจำการณ์ในตำแหน่งแบ็คขวาแล้วโยก ดาโลต์ ที่ได้ลงเล่นเกมปะทะกับ บาเยิร์น ไปทำหน้าที่เป็นแบ็คซ้ายเนื่องจาก เซร์คิโอ เรกีลอน ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้านายชาวเมืองกังหันลมน้อยที่สุดในหมู่ฟูลแบ็ค

- กองกลาง : ค็อบบี้ ไมนู , โซฟียาน อัมราบัต , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

ในแดนกลาง เทน ฮาก มีทางเลือกไม่มากนักหลังจาก แฟร์นันด์ส ติดโทษแบน อีกทั้ง เมสัน เมาท์ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น พากันล้มเจ็บ

แน่นอนว่า แม็คโทมิเนย์ จะได้ลงเล่นต่อเนื่องจากเขาพอจะเป็นที่พึ่งของทีมได้สำหรับการยิงประตูโดยกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ จะเล่นเป็นตัวสูงในตำแหน่งหมายเลข 10  ขณะที่มิดฟิลด์ตัวรับจะตกเป็นภาระของ อัมราบัต

สุดท้ายในอีกตำแหน่งที่เหลือเชื่อว่า เทน ฮาก จะเลือกใช้งาน ไมนู ซึ่งมีชั้นเชิงและฝีเท้าที่สูงส่งกว่า ฮันนิบาล เมจบรี้ ที่เป็นนักเตะในแบบฉบับผึ้งงาน และไม่อาจสร้างสรรค์เกมได้ดีเท่า

- กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

แม้จะป่วยจนพลาดเกมต่อกรกับ บาเยิร์น แต่ในเมื่อ แรชฟอร์ด ลงซ้อมแล้วก็เชื่อว่าเขาจะได้ลงสนามในตำแหน่งปีกซ้ายโดยที่ ฮอยลุนด์ จะสวมบทหน้าเป้า

สำหรับ อันโตนี่ หลังได้รับโอกาสในเกมกลางสัปดาห์ แต่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังไม่เลิกจนถูกวิจารณ์ยับก็น่าจะทำให้ปีกขวาทีมชาติ บราซิล หล่นไปนั่งข้างสนามตามเดิมอีกรอบโดยที่ การ์นาโช่ จะหันมาขึ้นเกมทางซ้ายแม้นัดบู๊กับ เสือใต้ เจ้าหนูอาร์เจนไตน์อาจสร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »