ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินกันไม่ลง! อาร์เซน่อล ยึดจ่าฝูงบุกแชร์แแต้ม ลิเวอร์พูล สมศักดิ์ศรี

กินกันไม่ลง! อาร์เซน่อล ยึดจ่าฝูงบุกแชร์แแต้ม ลิเวอร์พูล สมศักดิ์ศรี

Posted 24/12/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล แลกหมัดกับ อาร์เซน่อล สุดเดือดก่อนกินกันไม่ลงแบ่งแต้มกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี ทำให้ "ปืนใหญ่" ยังครองจ่าฝูง ผ่านไป 18 นัด มีเพิ่มเป็น 40 แต้ม ขณะที่ "หงส์แดง" แซงยึดที่สองมี 39 คะแนนเท่ากับ แอสตัน วิลล่า

สนาม : แอนฟิลด์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ทีมอันดับ 3 ที่มีแต้มตามเพียง 1 คะแนน ต้อนรับ "ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูงของตาราง

เปิดฉาก ครึ่งแรก 4 นาที "ปืนใหญ่" ทะยานออกนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย มาร์ติน โอเดอการ์ด ตักเข้าเขตโทษตกใส่หัว ขวิดย้อยตุงตาข่าย ผู้ตัดสิน รอเช็ค วีเออาร์ ก่อนยืนยันเป็นสกอร์

ต่อมานาทีที่ 29 "หงส์แดง" ตามตีเสมอ 1-1 จากบอลยาวทิ้งออกขวาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เก็บจี้เข้าเขตโทษโยกเผาเครื่อง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้ช่องอัดด้วยซ้ายยัดเสาแรกตุงตาข่าย

นาทีที่ 42 ทีมเยือน พลาดโอกาสทอง บูคาโย่ ซาก้า ขยันไปฉกบอลจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ก่อนไหลมาเข้าทาง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แต่งหาช่องซัดหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าผิดหวัง

หมดครึ่งเวลาแรก ลิเวอร์พูล 1 อาร์เซน่อล 1

นาทีที่ 50 "หงส์แดง" ออกหมัดก่อน เคอร์ติส โจนส์ ขยันไปฉกบอลจาก มาร์ติน โอเดอการ์ด จี้ขึ้นมาฝากเข้าเขตโทษฝั่งขวาถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดแฉลบเข้ามือ ดาบิด ราย่า

60 นาทีผ่าน หลุยส์ ดีอาซ เก็บบอลแหวกขึ้นมาฝากออกซ้ายให้ โจ โกเมซ เติมเกมรุกสอดเข้าเขตโทษตัดเข้าในก้มหน้าปั่นด้วยขวาพุ่งผ่านมือ ดาบิด ราย่า หลุดเสาไกลนิดเดียว

นาทีที่ 72 ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาบอลสวนกลับแหวกขึ้นมาจากแดนตัวเองก่อนไหลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สอดมาซัดไปชนคานเด้งออกมา

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล 1 อาร์เซน่อล 1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามตัวจริง

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส - โดมินิค โซโบซไล, วาตารุ เอ็นโด, ไรอัน กราเฟนแบร์ค - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดีอาซ

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดอการ์ด, เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ทซ์ - บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันอยากให้ เดอะ ค็อป เชียร์ทีมดังกระหึ่ม-แจงเปล่าขับไล่แฟนบอล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดากองเชียร์ควรจะกลับมาให้กำลังใจทีมแบบดังลั่นสนามเวลาได้เล่นในบ้าน แต่เสริมว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อว่าแฟนบอลบางส่วนไม่คู่ควรกับการเข้ามาเชียร์ทีมในสนาม พร้อมบอกว่าตั้งตารอชมบรรยากาศของแฟนๆ ในเกมที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล สุดๆ
  • ดูปัจจัยด้วย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ไม่ชอบใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ เปิดอก ไม่เห็นด้วยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในสนามในช่วง 2 เกมหลังสุด โดยบอกว่ามันเป็นธรรมดาที่แฟนบอลจะไม่เชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มเมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ในทั้ง 2 เกมที่ว่า
  • ดร็อป นูนเญซ, เทรนต์ ยืนกลางรับ?! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีศึกสำคัญ ซึ่งถือเป็นเกมชิงตำแหน่งหัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เลยก็ว่าได้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง (ก่อนรู้ผลคู่ในคืนวันศุกร์ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) ที่ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก (แพ้ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมบิ๊กแมตช์นัดนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามีการปรับทัพพอสมควร จากเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ ที่เปิดบ้านยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล! ซาลาห์ คัมแบ็กเดิมพันแย่งจ่าฝูง - ฟันฉับสกอร์?
    ศึกนัดนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 2 จะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมแข้งหลักหลายรายกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง ที่เตรียมจัดทัพหนักบุกหวังมีแต้ม ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 00.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »