ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลายทีมเศร้า! อาร์เซน่อล เมินขาย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ช่วงตลาดมกราคม

หลายทีมเศร้า! อาร์เซน่อล เมินขาย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ช่วงตลาดมกราคม

Posted 26/12/2023 by siamsport

นักข่าวดังคอนเฟิร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะโละ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกชาวอังกฤษ ช่วงตลาดหน้าหนาว ถึงแม้นักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะขาย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าเลือดผู้ดี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจาก เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมพิจารณาขาย เอ็นเคเทียห์ ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ท่ามกลางความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ และ เบรนท์ฟอร์ด ที่อยากได้ตัว หัวหอกวัย 24 ปี ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ไม่ใช่ผู้เล่นกองหน้าระดับตัวหลักของ อาร์เซน่อล แต่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มอง เอ็นเคเทียห์ เป็นส่วนสำคัญในทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ เอ็นเคเทียห์ จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย 

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 6 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการกดแฮตทริกในเกมลีกนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »