ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ้นมนต์ขลัง! ดไวท์ ยอร์ค รับทุกวันนี้ไม่อยากดูเกมของ แมนยู

สิ้นมนต์ขลัง! ดไวท์ ยอร์ค รับทุกวันนี้ไม่อยากดูเกมของ แมนยู

Posted 26/12/2023 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค ก้มหน้ารับ ตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะเปิดดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ยังโกรธแข้งชุดปัจจุบันที่ปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ ทำทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนกับ "ปีศาจแดง" ได้

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทุกวันนี้ตนแทบไม่มีความรู้สึกอยากจะดูเกมของ "ปีศาจแดง" เลย

ฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ ทั้งที่ซีซั่นก่อนพวกเขามีฟอร์มโดยรวมที่น่าประทับใจจนได้แชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงเป็นอันดับ 3 ของลีก ซึ่งมันก็ทำให้กุนซือชาวดัตช์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกตามไปด้วย

ยอร์ค เผยว่า "ทุกวันนี้การดูเกมของ ยูไนเต็ด มันเป็นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับผม มันไม่มีทางพูดเฉไฉเป็นแบบอื่นได้ ผมจะไม่โกหกหรอกนะ ผมเคยเลือกที่จะไม่ดูเกมของพวกเขา ผมพยายามดูไฮไลท์ของพวกเขามากกว่าจะนั่งดูเกมตลอดทั้ง 90 นาที"

"ผมยังไม่ลืมความจริงที่ว่าเราคือทีมที่ปล่อยให้ ซิตี้ ทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้เหมือนเรา เพราะเรามีโอกาสที่จะหยุดพวกเขาได้กับการเล่นที่ เวมบลีย์ (เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศฤดูกาลก่อน) แต่เรากลับทำแบบนั้นไม่สำเร็จ บรรดานักเตะไม่ได้ทำในสิ่งที่พวกเขาควรจะทำเพื่อที่จะปกป้องมรดกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร ผมโกรธกับเรื่องนั้นนิดๆ และทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกแบบนั้นอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »