ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกล อาร์เตต้า ตอบชัด! ปาร์เตย์, โทมิยาสึ พร้อมไหมเกมปะทะ เวสต์แฮม

มิเกล อาร์เตต้า ตอบชัด! ปาร์เตย์, โทมิยาสึ พร้อมไหมเกมปะทะ เวสต์แฮม

Posted 28/12/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล ยันตอนนี้ โธมัส ปาร์เตย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ สองแข้งคีย์แมนยังไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ระบุเป็นนัยๆ อาจเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะกลับมาลงสนามก่อนเดินทางไปรับใช้ชาติในช่วงต้นปีหน้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เผย โธมัส ปาร์เตย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ยังไม่สามารถกลับมาลงซ้อมเพื่อช่วยต้นสังกัดในแมตช์พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ระบุว่า ปาร์เตย์ หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงซ้อมกับทัพ "ปืนใหญ่" ได้แล้ว และทำให้เขามีโอกาสได้ลงสนามเป็นเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่แมตช์ที่ช่วยทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ออกโรงปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันทีโดยยืนยัน ปาร์เตย์ รวมทั้ง โทมิยาสึ ยังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ รับมือ "ขุนค้อน" ซึ่งพวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

นายใหญ่ชาวสแปนิช แสดงความเห็นขณะนั่งแถลงข่าวก่อนเกมพบ เวสต์แฮม ว่า "เรายังไม่มีพวกเขาทั้งสองคน (ปาร์เตย์ และ โทมิยาสึ) เรายังขาด ไค (ฮาแวร์ตซ์) ที่ติดโทษแบน (สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ) ดังนั้นผมคิดว่าเราขาดผู้เล่น 5 ราย แต่เรายังมีนักเตะอีกหลายคนที่พร้อมจะลงเล่น"

ปาร์เตย์ อาจต้องไปเล่นให้ทีมชาติกาน่า ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ส่วน  โทมิยาสึ ต้องไปช่วยทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมเอเชี่ยน คัพ โดยสื่อยิงคำถามว่าทั้งคู่จะกลับมาช่วยทีมได้ก่อนเดินทางไปรับใช้ชาติหรือไม่ เรื่องนี้ อาร์เตต้า ตอบว่า "มีโอกาส เราต้องรอดูกันต่อไป พวกเขายังไม่ได้ลงซ้อม แต่หวังว่าพวกเขาจะมีพัฒนาการไปในทางที่ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »