ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไตล์แตกต่าง!ราฟาแอล เลเอา รับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลแต่ผมไม่เห็นแก่ตัว

สไตล์แตกต่าง!ราฟาแอล เลเอา รับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลแต่ผมไม่เห็นแก่ตัว

Posted 03/01/2024 by siamsport

ราฟาแอล เลเอา ระบุ ไอดอลของตนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงแต่ตนไม่ได้เห็นแก่ ถ้าเพื่อนร่วมทีมอยู่ในจุดที่ดีกว่าก็พร้อมจะผ่านบอลให้เสมอ

ราฟาแอล เลเอา ดาวเตะ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือไอดอลของตน แต่บอกว่าตนมีสไตล์ที่แตกต่างกับอีกฝ่ายเพราะโดยส่วนตัวแล้วไม่ใช่พวกที่เห็นแก่ตัวจนถึงขนาดที่จะเอาแต่พยายามทำประตูด้วยตัวเองเป็นหลัก

นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ มิลาน เมื่อปี 2019 เลเอา ก็กลายเป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของ "รอสโซเนรี่" โดยซีซั่นที่แล้วดาวเตะชาวโปรตุกีสทำได้ 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 35 นัด ส่วนย้อนไปในฤดูกาล 2021-22 เขาก็ทำได้ 11 ประตูกับ 8 แอสซิสต์กับการลงเล่นเกมลีก 34 หน

หลังโดนถามว่าใครคือไอดอลของเขาแล้วนั้น เลเอา ก็ตอบว่า "ไอดอลของผมน่ะเหรอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไง ที่จริงผมมีดีพอที่จะทำประตูในระดับเดียวกับเขาได้ แต่ผมน่ะไม่ใช่พวกที่เห็นแก่ตัว ผมมีศักยภาพในการทำประตู แต่ถ้าผมได้จับคู่กับใครแล้วน่ะผมก็จะผ่านบอลให้เขา"

"ตัวเลข (เรื่องจำนวนประตู) มันสร้างความแตกต่างได้ เอ็มบัปเป้, โรนัลโด้ และ ฮาลันด์ ต่างก็ถือเป็นนักเตะชั้นยอด ตัวเลขที่พวกเขาทำได้มันบ่งบอกถึงหลายอย่างได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าผมเล่นแบบเห็นแก่ตัวแล้วน่ะผมก็ไปถึงระดับนั้นได้เหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »