ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทดแทนไม่ได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับยากที่จะหาใครแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้เลย

ทดแทนไม่ได้! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับยากที่จะหาใครแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้เลย

Posted 06/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจการที่ทีมขาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเล่นในสไตล์เดิมได้ พร้อมระบุแม้จะมีแนวรุกชั้นยอดมากมาย แต่ไม่มีใครสามารถแทนที่ "บังโม" ได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับมันคงเป็นไปไม่ได้ที่ "หงส์แดง" จะเล่นด้วยสไตล์แบบเดิมเพราะทีมไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มแรง เนื่องจากต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติสเปน ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงระหว่างวันที่ 13 มกราคม - 11 กุมภาพันธ์นี้

"บังโม" ซึ่งเพิ่งซัดสองประตูในเกมที่ไล่อัด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในแมตช์วันขวัญวันปีใหม่ 2024 จำเปนต้องกลับไปทำหน้าที่สำคัญนั่นก็คือการนำทัพ "เดอะ มัมมี่" ลุ้นความสำเร็จในศึกชิงแชมป์แห่งทวีปแอฟริกา และนั่นทำให้ต้นสังกัดต้องขาดผู้เล่นคีย์แมนสำคัญ

ซาลาห์ เป็นตัวหลักในแผงแนวรุกสามประสานของ "เดอะ เร้ดส์" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2017 และอิทธิพลของเขาที่มีกับทีมทำให้เป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครมาแทนที่ได้ โดย คล็อปป์ เปิดใจว่าแม้ทีมจะมีแนวรุกชั้นยอดหลายครั้งทั้ง โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก้ โชต้า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แต่ไม่มีใครที่เหมาะสมพอจะทดแทนการขาดหายไปของ "คิง ออฟ อียิปต์"

"ผมคิดว่าเราเคยเล่นในเกมพบ เวสต์แฮม ด้วยการใช้งาน ฮาร์วี่ย์ ในตำแหน่งนั้น และเรายังมีทางเลือกในเกมรับที่แตกต่าง นักเตะคนอื่นๆ สามารถเล่นตำแหน่งปีกได้ แต่บางทีมันไม่เหมือนกับ โม มันไม่มีทางเป็นไปได้ เราเคยใช้นักเตะหลายคน และพวกเขามีทักษะสูง แต่เราอยากเล่นโดยที่ไม่มี โม หรือเปล่า ? ไม่เลย"

"แน่นอนว่าเราจะพบกับแนวทางในการแก้ไขปัญหานี้ เราต้องลงเล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.) และเราอาจแพ้แม้จะมี โม ซาลาห์ แต่ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะชนะเกมนี้ ดังนั้นเราต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้" นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ

ทั้งนี้ เกมเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล จะเป็นแมตช์แรกที่ ลิเวอร์พูล ไม่มี ซาลาห์ โดยพวกเขายังต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้อีหลายแมตช์ทั้งในเกมพรีเมียร์ลีก และศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้องพบ ฟูแล่ม แบบเหย้า-เยือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »