ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งจนเข้าตา? เจสซี่ ลินการ์ด ส้มหล่น บาร์เซโลน่า สนคว้าตัวเสริมทัพ

เก่งจนเข้าตา? เจสซี่ ลินการ์ด ส้มหล่น บาร์เซโลน่า สนคว้าตัวเสริมทัพ

Posted 08/01/2024 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกว่างงานดวงเฮงสุดๆ หลังสื่อดังในสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าอยากยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งในแดนกลางช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดยนักเตะถือว่าตรงตามสเปกมีประสบการณ์แถมไม่ต้องเสียค่าตัวด้วย !!!

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างเซอร์ไพรส์หลังตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ มาร่วมทัพแบบฟรีเอเจนต์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ลินการ์ด แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กับ "ผีแดง" ลงเล่น 232 เกมและยิงได้ 35 ประตูในทุกรายการ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อย่างไรก็ตามหลังจบซีซั่น 2022-2023 นักเตะเลือกที่จะโบกมือลาทัพ "เจ้าป่า"

หลังจากนั้นเจ้าตัวมีโอกาสได้ไปร่วมฝึกซ้อมกับ อัล เอตติฟาค ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน แต่สุดท้ายนักเตะไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้ตอนนี้เขายังคงกลายเป็นพ่อค้าแข้งว่างงาน

อย่างไรก็ตามอยู่ดีๆ ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 31 ปีกำลังได้รับส้มหล่นเข่งใหญ่ เมื่อมีรายงานว่า "สปอร์ต" สื่อกีฬาดังในสเปน ระบุว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อดีตเด็กปั้นแมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว

สำหรับข่าวเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด เกิดขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง "บาร์ซ่า" ต้องการที่จะเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางในช่วงตลอดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ กระนั้นเนื่องจากสถานะด้านการเงินของสโมสรทำให้พวกเขามองหาใครซักคนที่ราคาถูก หรือฟรีเอเจนต์

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ชื่อของ ลินการ์ด โผล่ขึ้นมาทันที เพราะนักเตะไม่มีค่าตัว แถมยังมีประสบการณ์ในการเล่นลีกระดับสูงและทีมชาติ ซึ่งถือว่าตรงสเปกของ บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 3 บนตารางลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ ตามหลัง เรอัล มาดริด และ จีโรน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »