ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปาดหน้า สเปอร์ส! บาเยิร์น เปิดฉากเจรจาหวังคว้า ราดู ดรากูซิน

ปาดหน้า สเปอร์ส! บาเยิร์น เปิดฉากเจรจาหวังคว้า ราดู ดรากูซิน

Posted 09/01/2024 by siamsport

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น เปิดฉากคุยกับ เจนัว เพื่อเอา ราดู ดรากูซิน ไปเสริมหลังบ้าน โดยดาวเตะวัย 21 ปีก็สนใจจะไปซบ "เสือใต้" เช่นกัน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังเจรจากับ เจนัว เพื่อพยายามที่จะดึง ราดู ดรากูซิน กองหลังตัวเก่งของอีกฝ่ายไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของประเทศอังกฤษ

ดรากูซิน กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นพอตัวกับ เจนัว แม้ว่าต้นสังกัดของเขาจะมีผลงานไม่ดีเท่าไหร่นักก็ตาม จนทำให้ที่ผ่านมาเขาเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยที่ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ หลังจากเป็นทีมที่มีความคืบหน้าในการเจรจามากที่สุด และมีรายงานว่าตัวนักเตะสนใจจะย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส เช่นกัน แต่ทีมดังของกรุงลอนดอนก็ยังไม่ถึงขั้นสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เจนัว ได้

กระทั่งล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เปิดเผยว่า บาเยิร์น ลงมาร่วมวงล่าตัว ดรากูซิน ด้วย โดยถึงแม้ "เสือใต้" จะยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 21 ปีได้เหมือนกัน แต่มันก็เป็นที่เชื่อว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น เช่นกัน

ถ้าหาก บาเยิร์น ปาดหน้าคว้าตัว ดรากูซิน ไปร่วมทัพได้สำเร็จ มันก็จะส่งผลเสียต่อ สเปอร์ส เพิ่มอีก 1 ทาง นั่นคือเรื่องอนาคตของ เอริค ดายเออร์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาเยิร์น อยากได้ตัว ดายเออร์ ไปจาก สเปอร์ส มากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »