ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามรอยไอดอล!อเดบายอร์ เชียร์ โอซิมเฮน ย้ายล่าตาข่ายใน พรีเมียร์ลีก

ตามรอยไอดอล!อเดบายอร์ เชียร์ โอซิมเฮน ย้ายล่าตาข่ายใน พรีเมียร์ลีก

Posted 09/01/2024 by siamsport

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ระบุ มันถึงเวลาแล้วที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ต้องย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อว่าดาวเตะชาวไนจีเรียมีดีพอที่จะไปได้สวยกับการเล่นที่นั่น

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตกองหน้าชาวโตโก แนะนำ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าควรจะย้ายไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว

จนถึงตอนนี้ โอซิมเฮน ยิงให้ นาโปลี ไปแล้วถึง 67 ลูกจากการลงเล่น 119 นัดในทุกรายการ โดยซีซั่นที่แล้วเขาทำผลงานได้โดดเด่นเป็นพิเศษด้วยการทำได้ถึง 31 ประตูจาก 39 นัดในทุกรายการ จนมีส่วนทำให้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90

ผลงานดังกล่าวทำให้ โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักทั่วทวีปยุโรป ซึ่งในจำนวนนั้นมี อาร์เซน่อล กับ เชลซี รวมอยู่ด้วย โดยดาวเตะชาวไนจีเรียก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก สักครั้ง พร้อมกับเคยบอกด้วยว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง เชลซี คือไอดอลของตน

อเดบายอร์ กล่าวว่า "เขามีทัศนคติ, หลักความคิด และความมุ่งมั่นที่เหมาะสมสำหรับการไปรุ่งในการเล่นที่นั่น (อังกฤษ) ผมหวังให้เขาย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก และแสดงให้เห็นว่าเขามีดีแค่ไหน"

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งที่สุดและดีที่สุดของโลก ที่ผ่านมา โอซิมเฮน แสดงให้เห็นและทำทุกอย่างกับการเล่นใน อิตาลี ได้แล้ว ผมคิดว่ามันถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วที่เขาจะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ, เป็นตัวแทนของ ดร็อกบา ซึ่งเป็นไอดอลของเขา และทำเรื่องที่งดงามต่างๆ ได้ เขามีศักยภาพพร้อมสรรพที่จะสร้างชื่อให้ตัวเองและสร้างเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมใน อังกฤษ เหมือนอย่างที่ ดร็อกบา เคยทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »