ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังดีที่เข้า! โม ซาลาห์ ซัดลูกโทษพลาดอีกเกมอุ่นแข้งทีมชาติ

ยังดีที่เข้า! โม ซาลาห์ ซัดลูกโทษพลาดอีกเกมอุ่นแข้งทีมชาติ

Posted 09/01/2024 by siamsport

โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล สานต่อสถิติยิงลูกโทษพลาดเพิ่มอีกจนได้ในเกมอุ่นเกือกกับ อียิปต์ แม้สุดท้ายแล้วทีม มัมมี่ จะเอาชนะ แทนซาเนีย ได้อย่างไม่มีปัญหา 2-0

ซาลาห์ อยู่ในระหว่างผละไปรับใช้ชาติในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาลงเล่นเกมอุ่นเกือกก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แทนซาเนีย ซึ่งปรากฏว่า บังโม สังหารลูกโทษพลาดอีกครั้ง

สำหรับเกมดังกล่าว เทรเซเกต์ อดีตกองหน้าทีม แอสตัน วิลล่า ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร แทรบซอนสปอร์ กระทุ้งให้เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 32 กระทั่งเข้าครึ่งหลังนาทีที่ 73 อียิปต์ มาได้ลูกโทษ และเป็น ซาลาห์ ที่สังหารไปชนคาน แต่บอลกระดอนไปกระแทกหลังนายทวารทีมเยือนตุงตาข่าย จึงถือเป็นการซัดลูกโทษพลาดตามกฏที่ระบุให้เป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ อายชี่ มานูล่า

ก่อนหน้านี้ บังโม เพิ่งยิงลูกโทษพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล ปิดบ้านพิชิต นิวคาสเซิ่ล 4-2 เมื่อวันที่ 1 ม.ค. แม้เขาจะแก้ตัวได้ในครั้งที่สองของเกมเดียวกันซึ่งหมายความว่าเขายิงลูกโทษให้ หงส์แดง พลาดเป็นครั้งที่เจ็ด แต่เจ้าตัวนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 14 ประตูร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้

ขณะเดียวกัน กองหน้าวัย 31 ปีซัดลูกโทษพลาดให้ทีม มัมมี่ เพิ่มเป็นหนที่สามด้วยจากทั้งหมดสิบครั้ง

ทั้งนี้ อียิปต์ จะประเดิมทำศึกชิงแชมป์ทวีปเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มบู๊กับ โมซัมบิก ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ก่อนเผชิญหน้ากับ กาน่า และ เคป เวิร์ด ในอีกสองเกมหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคตที่สดใส ! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมโยกซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว
    ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกเดินทางอีกครั้ง โดยคาดว่าสถานีต่อไปคือ ฮัลล์ ซิตี้ หลัง "หงส์แดง" ยินดีไม่มีปัญหาที่จะส่ง สตาร์ชาวโปรตุกีส ไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้
  • เท่เกินห้ามใจ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปลี่ยนลุคเอาฤกษ์ช่วยอียิปต์ลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญ ลิเวอร์พูล จัดการเปลี่ยนลุคตัวเองหลังเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ เพื่อทำศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา โดยงานนี้แฟนบอลต่างแสดงความเห็นมากมายกับการได้เห็นภาพลักษณ์สุดเทของเขา
  • หงส์เอาอยู่,ปืนบู่ยาว! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เขี่ย อาร์เซน่อล หล่นเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล ต้องยอมรับความจริงโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่าฟอร์มในระยะหลังของพวกเขาแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย แม้กระทั่งเกมล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0 ตกรอบสาม เอฟเอคัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.ซึ่งแน่นอนว่าฟอร์มโดยรวม 90 นาที เดอะ กันเนอร์ส เหนือกว่าเห็นๆ และมีโอกาสหักปีก หงส์แดง หลายหน แต่สุดท้ายพวกเขาหนีไม่พ้นถูกอาการแผ่วปลายเล่นงานอีกจนได้ซึ่งนอกจากจะสอยตาข่ายไม่เป็นผลแล้วยังโดน เครื่องจักรสีแดง อาศัยความเด็ดขาดที่เหนือกว่าบุกมากำชัยอย่างเจ็บแสบอีกด้วย
  • "ดีอาซ" ปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล คมกว่ารัวครึ่งหลังดับฝัน อาร์เซน่อล ลิ่วเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้า ครึ่งหลัง ขยับเกมรุกมากขึ้นจนได้ประตูออกนำนาทีที่ 80 จากความผิดพลาดของ ยาคุบ คิวิออร์ โขกเข้าประตูตัวเอง ก่อนเป็น หลุยส์ ดีอาซ ปิดกล่องช่วงทดเจ็บดับฝัน "อาร์เซน่อล" ที่เกมนี้โอกาสจบสกอร์ร่วม 20 ครั้งพ่ายคาบ้าน 2-0 ส่งให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้ารอบ 4 ศึก เอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »