ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความฟิตแย่จัด!อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกสั่งแยกซ้อมเดี่ยว

ความฟิตแย่จัด!อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกสั่งแยกซ้อมเดี่ยว

Posted 18/01/2024 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ทุกวันนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แยกไปซ้อมตัวคนเดียว เพราะยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจากการที่เคยปวดท้องอย่างหนัก ทั้งที่คนอื่นๆ ที่เคยมีอาการแบบเดียวกันกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสั่งให้แยกไปซ้อมแบบคนเดียว หลังจากเขายังมีปัญหาด้านสภาพความฟิตอย่างหนัก ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ บอร์นมัธ 0-3 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยทาง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนักเวลาโดนถามถึงเรื่องที่เกี่ยวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีอาการปวดท้องอย่างหนักเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยคนอื่นๆ ที่มีอาการป่วยแบบนั้นมีอย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ในขณะที่คนอื่นกลับมามีความฟิตที่ดีจนลงเล่นได้แล้ว มาร์กซิยาล กลับไม่เป็นแบบนั้น โดยตอนนี้ มาร์กซิยาล ยังไม่มีความฟิตดีพอที่จะอยู่ในระดับที่สามารถซ้อมกับคนอื่นๆ ในทีมชุดใหญ่ได้

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ เทน ฮาก มีมาตรการพื้นฐานอยู่แล้วว่านักเตะที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือป่วยต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวก่อน ไม่ใช่การลงโทษด้านระเบียบวินัย แต่การที่ มาร์กซิยาล ยังไม่มีความฟิตที่ดีทั้งที่ผ่านมานานพอตัวแล้วมันก็ทำให้คนภายในสโมสรรู้สึกแปลกใจเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »