ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ไป!เอเจนต์ยัน ลิเวอร์พูล สนเซ็น เดวิด ฮานซ์โก้ จริง

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ไป!เอเจนต์ยัน ลิเวอร์พูล สนเซ็น เดวิด ฮานซ์โก้ จริง

Posted 19/01/2024 by siamsport

เอเจนต์ของ เดวิด ฮานซ์โก้ แนวรับเนื้อหอมของ เฟเยนูร์ด ยืนยัน ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามาจริงๆ หลังมีข่าวว่าสนใจลูกค้าของตน แต่ไม่ใช่แค่ "หงส์แดง" เท่านั้นที่อยากได้ ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอีกหลายสโมสรด้วย พร้อมระบุนักเตะคงย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และต้องเป็นสโมสรใหญ่เท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว เดวิด ฮานซ์โก้ กองหลังฟอร์มแกร่งของ เฟเยนูร์ด ทีมดังในศึกแชมป์ เอเรดิวิซี่ ประเทศเนเธอร์แลนด์

เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวัก ย้ายจากสปาร์ต้า ปราก มาเล่นกับ เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2022 และมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยผลงานที่โดดเด่นทำให้ ฮานซ์โก้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยล้มเหลวไม่เป็นท่าตอนอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ตั้งแต่ปี 2018-2021 ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเรื่องนี้ บรานิสลาฟ ยาซูเร็ค เอเจนต์ของนักเตะยืนยันว่าทั้ง 2 สโมสรติดต่อเข้ามาจริงๆ แต่ก็มีอีกหลายทีมที่สนใจ ดาวเตะวัย 26 ปีด้วย

"ในฐานะเอเจนต์ของนักเตะ เราได้รับการติดต่อไม่ใช่แค่ 2 สโมสรที่กล่าวมาเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ เดวิด" ตัวแทนของปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย ระบุ

อย่างไรก็ตาม ยาซูเร็ค ระบุว่าการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้คงเป็นไปไม่ได้ เพราะนักเตะยังต้องการทุ่มเทให้กับ เฟเยนูร์ด แต่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ทุกอย่างน่าจะเปิดกว้างมากขึ้น

"ผมประเมินเอาไว้ 80-90 เปอร์เซนต์ว่า เดวิด จะอยู่ที่ ร็อตเตอร์ดัม ต่อไป เพราะ เฟเยนูร์ด กำลังสู้อย่างเต็มที่เพื่ออันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และมีหลายคนที่ เฟเยนูร์ด รู้ว่า เดวิด ฮานซ์โก้ จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์น่าจะดีกว่าตอนนี้"

"มันจะต้องเป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ แน่นอนว่าเขาคงไม่ย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด ซึ่งกำลังได้ลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก (ในฤดูกาลหน้า) เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีอันดับอยู่ครึ่งล่างในพรีเมียร์ลีก ถ้าเขาย้ายทีม มันจะต้องดีที่สุด เพราะเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ แต่ถ้าเขาไม่ย้าย ผมคิดว่า เดวิด มีความสุขที่ร็อดเตอร์ดัม" เอเจนต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »