ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิ้งจอกสะดุด 2 นัดติด! เลสเตอร์ เซ็งโดน อิปสวิช ตามไล่เจ๊านาทีสุดท้าย

จิ้งจอกสะดุด 2 นัดติด! เลสเตอร์ เซ็งโดน อิปสวิช ตามไล่เจ๊านาทีสุดท้าย

Posted 23/01/2024 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มหล่นอย่างน่าเสียดายหลังโดน อิปสวิช ตามไล่เจ๊านาทีสุดท้าย 1-1 สะดุดในลีกสองเกมติด แต่ยังนำจ่าฝูง โดยมีเพิ่มเป็น 66 คะแนน ทิ้ง "ม้าขาว" ที่แซงนักบุญขึ้นรองจ่าฝูง 7 คะแนน หลังแข่งไป 28 เกม

เกมบิ๊กแมตช์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา "จ่าฝูง" เลสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดสะดุดพ่ายหนแรก ในรอบ 12 เกมหลังสุดทุกรายการ เกมนี้รับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ อันดับ 3 ซึ่งล่าสุดชนะเกมแรกแล้วหลัง 5 แมตช์ในลีกไม่ชนะทีมใดเลย

นัดนี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" วาง เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ ปั้นเกมล่าตาข่ายร่วมกับ สเตฟี่ มาวิดิดี้ และ ทอม แคนนอน ที่ยืนหน้าเป้า ขณะที่ คีแรน แม็คเคนน่า กุนซือม้าขาว ฝากความหวังไว้ที่ เคย์เด้น แจ็คสัน ที่รับบทหน้าเป้า

เปิดฉากครึ่งแรกกลายเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสมากกว่า กระทั่ง นาที 31 สาวกจิ้งจอกสยามได้เฮกันลั่นเมื่อ เลสเตอร์ ชิงขึ้นนำจนได้ 1-0 จากจังหวะที่ สเตฟี่ มาวิดิดี้ ครอสไปหน้าประตูบอลไปโดน ลีฟ เดวิส แนวรับอิปสวิชทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นยังสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่จังหวะจบไม่เด็ดขาด กระทั่งนาทีสุดท้าย กลายเป็น อิปสวิช ที่มาตามไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากจังหวะที่ มาสซิโม่ ลูออนโก้ ซัดไกลเต็มข้อบอลถูกนายด่านจิ้งจอกทุบออกมาแต่มาเข้าทางปืน เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ แข้งสำรองม้าขาวตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ

ก่อนจบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มหล่นเสมอ อิปสวิช 1-1 สะดุดสองนัดติด แต่ยังนำจ่าฝูง โดยมีเพิ่มเป็น 66 คะแนน ทิ้ง "ม้าขาว" ที่แซงนักบุญขึ้นรองจ่าฝูง 7 คะแนน หลังแข่งไป 28 เกม

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีมจะลงแข่งรายการ เอฟเอ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้เล่นในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปรับมือ สวอนซี ในวันที่ 30 มกราคมนี้ ขณะที่ อิปสวิช ทาวน์ จะเล่นเกมลีกต้นเดือนหน้าด้วยการบุกไปเยือน เปรสตัน วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »