ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งเพิ่มเป็นทวีคูณ! ลิเวอร์พูล ยัน 2 สตาร์คืนฟิตจ่อฟัด นอริช ถ้วยน็อกเอาต์

แกร่งเพิ่มเป็นทวีคูณ! ลิเวอร์พูล ยัน 2 สตาร์คืนฟิตจ่อฟัด นอริช ถ้วยน็อกเอาต์

Posted 26/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน เกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดเปิดบ้านต้อนรับ นอริช วันอาทิตย์นี้ หงส์แดง มีแววได้สตาร์ตัวกลั่นอีกสองรายฟิตสมบูรณ์กลับมาลงเล่นให้กับสโมสร

ลิเวอร์พูล เพิ่งประสบความสำเร็จในการผงาดเข้าชิงชนะเลิศด้วย คาราบาวคัพ ด้วยการบุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเขี่ย เจ้าสัวน้อย ตกรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-2 ทะลุไปชิงดำกับ เชลซี ในวันที่ 25 ก.พ.

ต่อสภาพขุมกำลังของทีม ล่าสุด คล็อปป์ อัปเดตว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ โดมินิก โซโบซไล จะมีส่วนร่วมในเกมดวลกับ นกขมิ้นเหลืองอ่อน เพิ่มเติมจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่หายเจ็บไหล่แล้ว และมีชื่อนั่งข้างสนามที่ คราเวน คอตเทจ แม้จะไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นก็ตาม

สำหรับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ เจ็บเข่าในเกม เอฟเอคัพ รอบสามนัดบุกไปคว่ำ อาร์เซน่อล  2-0  ช่วงต้นเดือน ขณะที่ โซโบซไล กองกลางทีมชาติ ฮังการี มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมลีกวันปีใหม่ที่ หงส์แดง เปิด แอนฟิลด์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล 4-2

"ทั้งสามมีโอกาส แต่เราต้องรอดูกันก่อน มันยังไม่แน่นอน" คล็อปป์ กล่าว

"ร็อบโบ้ พร้อมแล้ว และผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เขามีชื่ออยู่ในทีม เขาซ้อมตามตารางปกติได้ครบถ้วนแล้ว ดอม จะเริ่มจากพรุ่งนี้เป็นต้นไป เขาซ้อมเมื่อวาน วันนี้ผมคิดว่าเขาจะหยุดหนึ่งวัน เขาใกล้ซ้อมได้ตามปกติแล้ว"

"สำหรับ เทรนต์ อาจเป็นเกมกับ นอริช หรือนัดต่อไป เราต้องรอดูกัน เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีม หากเขาซ้อมในวันพรุ่งนี้ได้ ผมก็ต้องตัดสินใจ ทั้งสามจะมีส่วนร่วมหรือเปล่า เราต้องรอดูกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »