ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้หายไว!คล็อปป์ ลั่นทำเพื่อทุกฝ่ายหลังพา ซาลาห์ กลับมารักษากับสโมสร

จะได้หายไว!คล็อปป์ ลั่นทำเพื่อทุกฝ่ายหลังพา ซาลาห์ กลับมารักษากับสโมสร

Posted 25/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่พวกเขาเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมารักษากับสโมสรมันเป็นการทำเพื่อผลดีต่อทุกฝ่าย พร้อมยืนยันว่าจะปล่อยให้ ซาลาห์ กลับไปช่วยบ้านเกิดแน่หากทัพ "มัมมี่" เข้าถึงรอบชิงดำของ แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกตนทำเพื่อผลดีต่อทุกฝ่ายกับการที่เอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมารักษากับสโมสร

ซาลาห์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจากการเล่นให้ อียิปต์ ในเกม แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เสมอกับ กานา ซึ่งมันทำให้หลายคนกลัวว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานจนจะทำให้อดเล่นให้บ้านเกิดรวมถึงกับต้นสังกัดหลายนัด

ทั้งนี้ ไม่นานหลังจากที่ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บ มันก็มีการเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะให้เขารีบเดินทางกลับไปที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อรับการรักษากับสโมสร ซึ่งมันทำให้เกิดการโต้เถียงกันในระดับหนึ่งว่ามันเป็นการกระทำที่ถูกต้องหรือไม่

คล็อปป์ เผยว่า "อียิปต์ กับ ลิเวอร์พูล ต่างก็ต้องการสิ่งเดียวกัน นั่นคือการทำให้ โม ซาลาห์ ฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าเขายังอยู่ใน แอฟริกา ต่อไปแต่ไม่สามารถให้การรักษาที่เหมาะสมกับเขาได้แล้วน่ะมันก็จะถือว่าทำให้ทุกอย่างล่าช้าตามไปด้วย"

"ที่เราเอาเขามาที่นี่มันไม่ใช่ว่าเราพรากตัวเขามาจาก อียิปต์ แต่เป็นการทำเพื่อที่จะมอบการรักษาที่ดีที่สุดให้กับเขาก็เท่านั้น ทุกอย่างมันมีการเห็นพ้องต้องกัน ถ้าเกิด ซาลาห์ ฟิตเต็มที่แล้วะพวกเขา (อียิปต์) ไปถึงนัดชิงชนะเลิศได้แล้วล่ะก็ เขาก็จะไปลงเล่นนัดนั้นแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »