ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกชุดเดิม, โรเบิร์ตสัน คัมแบ็ก! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้

แนวรุกชุดเดิม, โรเบิร์ตสัน คัมแบ็ก! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้

Posted 28/01/2024 by siamsport

คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวเตะถ้วย เอฟเอ คัพ รอบสี่ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวล นอริช ซิตี้ สโมสรจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ ที่ล่าสุดเพิ่งแพ้เกมลีก (ออกไปพ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1) มาเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมแรกหลังจากที่เจ้าตัวประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาล

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

โกลมือหนึ่งชาวบราซิเลียนวัย 31 ปี น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้โชว์ฝีมือในเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง ที่ทีมบุกไปเสมอ ฟูแล่ม 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

- แบ็กโฟร์ : คอนเนอร์ แบรดลีย์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

โรเบิร์ตสัน หายเจ็บไหล่ และกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองตั้งแต่นัดที่แล้ว ดังนั้นจึงมีโอกาสที่นัดนี้ คล็อปป์ จะให้เจ้าตัวลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในตำแหน่งแบ็กซ้าย เพื่อให้ โจ โกเมซ มีโอกาสได้พักแข้งบ้าง เช่นเดียวกับ โกนาเต้ ที่จะได้กลับมายืนเซนเตอร์แบ็กตัวจริงคู่กับกัปตัน ฟาน ไดค์ ส่วนแบ็กขวา ถึงแม้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ดาวรุ่งอย่าง แบรดลีย์ น่าจะได้รับโอกาสต่อ

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์

โดมินิค โซโบซไล กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าได้ลงตัวจริงนัดนี้ ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ สเตฟาน บายเซติช ต่างก็ยังไม่พร้อม ดังนั้นแดนกลาง คล็อปป์ น่าจะปรับแค่จุดเดียว โดยให้ โจนส์ กลับมาเป็นตัวจริงแทน ไรอัน กราเฟนแบร์ค ส่วน แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นกลางรับเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ เอลเลียตต์ ตรงด้านขวา 

- แนวรุก : โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

ด้วยการที่ยังไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดังนั้น คล็อปป์ จึงไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนแนวรุกจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ โดยให้ นูนเญซ เล่นหน้าเป้า ขนาบซ้ายและขวาด้วย ดิอาซ และ กัคโป ส่วน ดีโอโก้ โชต้า รอเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรองเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »