ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทายาท คล็อปป์? โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ประกาศจุดยืนชัดเจนหลังพัวพันเก้าอี้กุนซือ ลิเวอร์พูล

ทายาท คล็อปป์? โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ประกาศจุดยืนชัดเจนหลังพัวพันเก้าอี้กุนซือ ลิเวอร์พูล

Posted 27/01/2024 by siamsport

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ประกาศจุดยืนชัดเจนเรื่องที่มีชื่อพัวพันเก้าอี้ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศยุติบทบาทโค้ชให้กับทัพ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวระบุขอโฟกัสแค่งานกับต้นสังกัดเท่านั้น เรื่องอื่นไม่อยากคิดให้เปลืองสมอง

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปฏิเสธที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะสืบทอดตำแหน่งกุนซือลิเวอร์พูล แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล 2023/2024

หลังจากที่ กุนซือชาวเยอรมัน เปิดใจเรื่องการอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้สื่อหลายสำนักเริ่มเปิดฉากคาดการณ์ว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เด แซร์บี้ ซึ่งสร้างผลงานดีมีคุณภาพกับทัพ "เดอะ ซีกัลส์"

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน สร้าง ไบรท์ตัน ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยสไตล์การเล่นเกมบุกที่สนุกเร้าใจ รวมทั้งยังสามารถนำทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปสมัยแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรด้วย

เด แซร์บี้ เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวโดยยืนยันว่าตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 ม.ค.นี้เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่อยากคิดให้เสียเวลา "ผมมีสมาธิอยู่ในช่วงสุดท้ายของซีซั่น เราเตรียมลงแข่ง และเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของฤดูกาลนี้"

"เราต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายเดิมเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา (ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป) เราผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก และเรายังมีเกมเอฟเอ คัพ ที่ต้องลงแข่งด้วย ไม่มีข่าวอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ (มีชื่อคุมลิเวอร์พูล) ผมโฟกัสอยู่แค่ช่วงสุดท้ายของซีซั่นนี้ เราต้องมีสมาธิกับเป้าหมายของเรา" เด แซร์บี้ กล่าว

ทั้งนี้ เด แซร์บี้ มีสัญญาอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนถึงปี 2026 โดยเขาสร้างชื่อโด่งดังอย่างมากนับตั้งแต่ที่เข้ามารับงานทัพ "นกนางนวล" แทน แกรม พอตเตอร์ เมื่อปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »