ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังสงสัยอีกไหม? โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์เจตจำนงชัดเจนหลังเข้าโปรแกรมฟื้นฟูด่วน

ยังสงสัยอีกไหม? โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์เจตจำนงชัดเจนหลังเข้าโปรแกรมฟื้นฟูด่วน

Posted 26/01/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยการออกมายืนยันผ่านสื่อออนไลน์ถึงความมุ่งมั่นในการรักษาตัว และกลับไปช่วยทีมชาติอียิปต์ หลังโดนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการรับใช้ชาติ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์จะได้กลับมาช่วยทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

"บังโม" ดวงแตกบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาระหว่างเกมที่ทัพ "มัมมี่" เสมอ กาน่า 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 2 อย่างไรก็ตามหลังจากที่ อียิปต์ ตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์จากการเสมอกับ เคปเวิร์ด 2-2 ในเกมสุดท้าย ทำให้ ซาลาห์ เดินทางกลับ "หงส์แดง" เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทำให้ ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะนักเตะที่ถูกแฟนบอลบ้านเกิดตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขากับการเล่นให้ชาติบ้านเกิด ขณะที่กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าการทำแบบนี้เพื่อให้ สตาร์หัวฟูวัย 31 ปี หายเจ็บและกลับไปช่วยประเทศหากทะลุเข้าชิงลูกหนังกาฬทวีป

สำหรับ ซาลาห์ ตัดสินใจตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกาย และความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อทีมชาติอียิปต์ผ่าน "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) แพลตฟอร์มยอดฮิตว่า "เมื่อวานนี้ผมเริ่มโปรแกรมในการรักษา และฟื้นฟูร่างกายแล้ว"

"ผมจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อที่จะทำให้ร่างกายพร้อมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และกลับไปช่วยทีมชาติตามที่ตกลงกันเอาไว้ตั้งแต่แรก ผมรักสิ่งนี้ และทุกๆ คน ผมจะพยายามให้เต็มที่" ซาลาห์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »