ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อใครดี ? 2 สื่อดังรายงานสวนทางอนาคต อาร์เตต้า กับ อาร์เซน่อล

เชื่อใครดี ? 2 สื่อดังรายงานสวนทางอนาคต อาร์เตต้า กับ อาร์เซน่อล

Posted 29/01/2024 by siamsport

สื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าว มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช กำลังเตรียมแผนที่จะลาออกจากการคุมสโมสร ถ้าหากล้มเหลวในซีซั่นนี้ โดยเรื่องดังกล่าวถูกนำไปพาดพิงกับกรณีที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะไร้เทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาอำลาทัพ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการรับงานกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจะมีข่าวช็อกเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้อาจจะมีข่าวช็อกเพิ่มขึ้น เพราะ อาร์เตต้า ก็เตรียมจะเดินตามรอยเท้าของ นายใหญ่ชาวเยอรมัน

"สปอร์ต" สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า กุนซือคนหนุ่มชาวสแปนิช ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าเตรียมจะแยกทางกับ อาร์เซน่อล ถ้าเขาไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์อะไรได้เลย หลังทีมมีลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

แม้ อาร์เตต้า ซึ่งเข้ามาคุม อาร์เซน่อล เมื่อเดือนธันวาคม 2019 และพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย กับคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2025 และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบอร์ดบริหาร "เดอะ กันเนอร์ส" แต่เจ้าตัวก็พร้อมไปจากทีมถ้าล้มเหลวในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ตส์" สื่อชั้นนำในอังกฤษ รายงานสวนทางโดยยืนยันว่า กุนซือคนหนุ่ม วัย 41 ปียังไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะสร้างทีมต่อไปเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ข่าวลือเกี่ยวกับการตัดสินใจของ อาร์เตต้า ถูกโยงกับกรณีที่ตำแหน่งกุนซือของ บาร์เซโลน่า เตรียมจะว่างลงหลัง ชาบี เอร์นานเดซ เพิ่งออกมายืนยันว่าจะลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจบฤดูกาล 2023/2024

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »