ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตล่อแหลม?เอริค เทน ฮาก ยันสอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ท่องราตรีจนป่วย

อนาคตล่อแหลม?เอริค เทน ฮาก ยันสอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ท่องราตรีจนป่วย

Posted 29/01/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะสอบสวน มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นการภายในกรณีกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ พลาดเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดบุกไปชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.เนื่องจากมีอาการป่วย

แรชฟอร์ด ส่อแววเผชิญกับปัญหาเข้าให้แล้วหลังมีอาการป่วยจนไม่ได้เดินทางไปที่เวลส์กับทีมเพื่อต่อกรกับคู่ปรับระดับ ลีกทู ซึ่งแม้สุดท้ายแล้ว ผีแดง จะตบเท้าเข้ารอบห้าได้ แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าจะสอบสวนนักเตะเป็นการภายในเนื่องจากมีภาพหลุดเผยให้เห็นว่าหัวหอกวัย 26 ปีหาความสำราญอยู่ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ ทั้งคืนวันพุธ และพฤหัสบดี และล้มป่วยจนพลาดการซ้อมเมื่อวันศุกร์

"เขาแจ้งว่าป่วย ผมจะจัดการเป็นการภายใน" กุนซือดัตช์เอ่ยกับสื่อถึงปัญหาของ แรชฟอร์ด ซึ่งมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2023

ด้าน ผีแดง แถลงอย่างเป็นทางการต่อการไร้ชื่อ แรชฟอร์ด บู๊กับ นิวพอร์ท ว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ดีพอที่จะมีชื่ออยู่ในทีมเนื่องจากป่วย เขาจะอยู่ที่ แคร์ริงตัน เพื่อซ้อมในระหว่างฟื้นฟูร่างกาย"

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แรชฟอร์ด ละเมิดวินัยเนื่องจากเขาเคยถูก เทน ฮาก ตำหนิมาแล้วว่ามีพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้กรณีออกไปเที่ยวกลางคืนหลังเกมที่สโมสรแพ้ แมนฯ ซิตี้

ทั้งนี้ เทน ฮาก มีปัญหากับสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องวินัยสองรายแล้วทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งลงเอยแล้วทั้งสองต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากแต่รายหลังเป็นการย้ายแบบชั่วคราวเนื่องจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัว แต่เชื่อว่าจะโดนขายทิ้งอย่างแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »