ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ดีกับพรีเมียร์ลีก! เอริค เทน ฮาก เข้าใจหัวอก เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังประกาศลา ลิเวอร์พูล

ไม่ดีกับพรีเมียร์ลีก! เอริค เทน ฮาก เข้าใจหัวอก เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังประกาศลา ลิเวอร์พูล

Posted 27/01/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สร้าง ลิเวอร์พูล ได้อย่างสุดยอด และนำพวกเขาคืนสู่ความยิ่งใหญ่ พร้อมระบุเข้าใจหัวหอก "บอส" ที่วางมือเนื่องจากอยู่ทำงานในถิ่นแอนฟิลด์มานานเกือบทศวรรษ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเข้าใจเหตุผลที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ตัดสินใจอำลาเก้าอี้นายใหญ่ "หงส์แดง" หลังจากทำหน้าที่กุมบังเหียนมานานถึง 9 ปี

คล็อปป์ สร้างเรื่องสุดช็อกกระชากหัวใจสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก เมื่อประกาศวางมือจากการคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยงานนี้หลายฝ่ายจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่าใครจะได้รับหน้าที่เป็นทายาทของ "บอส" ในซีซั่น 2024/2025

เทน ฮาก แสดงความเห็นหลังทราบว่า คล็อปป์ เลือกที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมทั้งกล่าวยกย่อง กุนซือเลือดด๊อยท์ช ที่สามารถสร้าง "เดอะ เร้ดส์" จนกลับมาคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้งรวมถึงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นับตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่นี้เมื่อปี 2015

"ผมเข้าใจเรื่องนี้ การอยู่คุมทีม 9 ปีมันยาวนานมาก ผมคิดว่ามันมีช่วงเวลาตั้งแต่การสร้างทีมและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ผมคิดว่ามันก็มีช่วงที่ถดถอย และเข้าสู่ช่วงเวลายากลำบาก พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากๆ ผสมกับเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วย เมื่อคุณอยู่ที่นั่น 9 ปีมันเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน และผมเข้าใจที่เขาหมดพลัง และก้าวลงจากตำแหน่ง"

การที่ คล็อปป์ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นเบี้ยล่าง "หงส์แดง" มาตลอดในยุค "บอส" อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก มองว่าสิ่งนี้ไม่เป็นผลดีกับวงการลูกหนังอังกฤษ "นี่ไม่เป็นผลดีกับพรีเมียร์ลีกเลย เขาสร้างยุคของเขาขึ้นมาที่นั่น เขาสร้างสโมสร นำสโมสรกลับสูจุดที่พวกเขาเคยเป็น ดังนั้นขอแสดงความยินดีกับสิ่งนี้ เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »