ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากโชว์หมุนกลางทะเลทราย ? เอเจนต์ ตอบชัดข่าว อันโตนี่ ลา แมนยู ซบลีกซาอุฯ

อยากโชว์หมุนกลางทะเลทราย ? เอเจนต์ ตอบชัดข่าว อันโตนี่ ลา แมนยู ซบลีกซาอุฯ

Posted 25/01/2024 by siamsport

ตัวแทนคู่ใจ อันโตนี่ ปีกจอมหมุนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเคลียร์ประเด็นร้อนกรณีที่มีรายงานว่าลูกค้าของตน กำลังจะย้ายไปขุดทองในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน

จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเจนต์ของ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบชัดเจนกรณีที่นักเตะในความดูแลของตนเตรียมย้ายไปค้าแข้งในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อผู้บริหารจากทีมในซาอุดีอาระเบีย เพื่อจะขาย อันโตนี่ กับ เจดอน ซานโช่ ซึ่งทั้งคู่มีค่าตัวคนละ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) โดยหวังจะได้เงินมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม เปโดรโซ่ ออกโรงปฏิเสธเรื่องการย้ายทีม พร้อมยืนยัน สตาร์เลือดแซมบ้า วัย 23 มียังคงโฟกัสกับการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ "จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยังไม่ได้แจ้งเรื่องความสนใจใดๆ  ในการย้ายทีมของเขาทั้งในช่วงเดือนมกราคม หรือช่วงตลาดซัมเมอร์"

"อันโตนี่ ยังคงมีสมาธิกับช่วงเวลา 4 เดือนของซีซั่น ดังนั้นเขามีโอกาสได้ที่จะได้พัฒนาฟอร์มการเล่นของเขา เขารู้ว่าเขาอยากยิงประตูและทำแอสซิสต์ นี่คือสิ่งที่เขาโฟกัส วันนี้ในหัวของเรามีแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เขารู้ว่าเขาอยากทำประตูให้ได้ มันไม่มีประโยชน์เพียงแค่เล่นได้ดีเท่านั้น เขาต้องการยิงประตูและทำแอสซิสต์ เขามีความมุ่งมั่นมากๆ กับเรื่องนี้ เขาจะกลับมาแตกต่างจากเดิม แน่นอนว่ามีเวลา 4 เดือนที่เขาจะแสดงผลงานได้มากกว่าที่เขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้" เอเจนต์คู่ใจ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »