ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั่นเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สวนสื่อสเปนไร้สาระอ้าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่แฮปปี้แมนฯซิตี้

ปั่นเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สวนสื่อสเปนไร้สาระอ้าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่แฮปปี้แมนฯซิตี้

Posted 03/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดสื่อสเปนตีข่าวไร้สาระที่อ้างว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระบุถ้าหากถึงวันนั้นจริงๆ เดี๋ยว ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ก็จะตัดสินใจด้วยตัวเอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งมีความสุขดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังช่วงที่ผ่านมาสื่อจากสเปนอ้างว่านักเตะไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ดาวยิงชาวนอร์เวย์ วัย 23 ปี เพิ่งหวนกลับมาลงเล่น 19 นาทีในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเท้านานถึง 2 เดือน กลับมามีข่าวพัวพันกับสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้ง

สื่อสเปนหลายสำนักรายงานว่า ฮาลันด์ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทัพ "สำเภาทอง" แต่งานนี้ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่านักเตะยังคงเต็มไปด้วยความกระหายที่จะเล่นให้สโมสร และไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ แมนฯ ซิตี้

"คุณต้องไปถามสื่อจากมาดริด บางทีพวกเขาคงรู้อะไรมากกว่าที่เรารู้ เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย เขาไม่ได้ลงเล่นนาน 2 เดือนเพราะเขาบาดเจ็บ แต่บางทีสื่อจากสเปน และโดยเฉพาะจาก มาดริด มักจะมีข่าวมากกว่าเราด้วยซ้ำ"

"เราคงไม่พูดว่าเขาปรับตัวช้า และยังเล่นได้ไม่ดีพอนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เขาแสดงให้เห็นถึงระดับของเขานับตั้งแต่วันแรกที่มาถึง เราไม่มีทางไปควบคุมสิ่งที่คนอื่นผู้ได้หรอก เมื่อไหร่ที่เขาไม่มีความสุข เขาจะตัดสินใจของเขาเอง" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »