ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เริ่ม 14 ก.พ.นี้ ! ทรูวิชั่นส์ยิงสด.ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกรอบ 16 ทีม

เริ่ม 14 ก.พ.นี้ ! ทรูวิชั่นส์ยิงสด.ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกรอบ 16 ทีม

Posted 10/02/2024 by siamsport

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยิงสด ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 ศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ที่ทุกทีมอยากครอบครอง เริ่มรอบ 16 ทีมสุดท้าย พุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ แฟนบอลตัวจริงพลาดไม่ได้ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน ทาง beIN Sports 3 (609) และ True Sports 3 (603)

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 จะกลับมาระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยในเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกแบ่งเป็น 4 คู่แรก จะลงเล่นในวันที่ 14 และ 15 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาประเทศไทย และอีก 4 คู่ จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 21 และ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งทีมดัง ๆ ต่างตบเท้าเข้ารอบมาได้ตามความคาดหมาย

4 คู่แรกที่จะลงเล่นในสัปดาห์หน้า เริ่มจากวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากอังกฤษ จะบุกเยือน โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก ที่พาร์เคน สเตเดี้ยม อีกคู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมัน จะเปิด เร้ด บูลล์ อารีน่า รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน ส่วนในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. ที่ ปาร์กเดแพร็งส์  เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ฝรั่งเศส ปะทะแข้ง เรอัล โซเซียดัด จากสเปน อีกคู่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา จะบุกไปเยือน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้

ข้ามไปอีกสัปดาห์จะเป็นคิวลงเล่นของอีก 4 คู่ที่เหลือ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี จะปิด จูเซปเป้ เมอัซซา รับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด จากสเปน โดย ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือทีม "ตราหมี" จะคุมทีมกลับมาเจอทีมเก่าที่เขาเคยค้าแข้งอยู่ 2 ฤดูกาล อีกคู่ที่ ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม "เสือเหลือง" โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี บุกเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมฟอร์มแรงจากเนเธอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »