ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลือกทำไม? ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ชู เมสซี่-โรนัลโด้ เก่งเท่ากัน

เลือกทำไม? ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ชู เมสซี่-โรนัลโด้ เก่งเท่ากัน

Posted 13/02/2024 by siamsport

ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างก็เก่งกาจในระดับเดียวกัน พร้อมบอกว่าทั้งคู่มีสไตล์ต่างกันด้วย

ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนยกให้ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งเท่ากัน

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มักจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำและประสบความสำเร็จอย่างมากจนทำให้เกิดการตั้งประเด็นตามกันว่าใครที่เก่งกว่ากัน ซึ่งหลายครั้งการถกในประเด็นนี้ก็นำไปสู่การทะเลาะกันตามไปด้วย

การ์บาฆาล เผยว่า "ใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ น่ะเหรอ ? ผมมองว่าพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกัน ผมไม่เลือกให้ใครคนใดคนหนึ่งเหนือกว่าอีกฝ่ายหรอก พวกเขาต่างก็เป็นอสูรร้ายในทุกๆ ความหมาย และผมไม่สามารถเลือกใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษได้ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกันอย่างมาก"

"เมสซี่ เป็นนักเตะที่สามารถถอยลงต่ำไปรับบอลแล้วสร้างจังหวะการรุกได้ รวมถึงสามารถมีส่วนร่วมกับการเล่นและการสร้างโอกาสทำประตูได้ ขณะที่ คริสเตียโน่ เป็นปีศาจร้ายในด้านการทำประตู, การเล่นในกรอบเขตโทษและการจบสกอร์ ถ้าพวกเขาเล่นร่วมกันแล้วล่ะก็พวกเขาก็จะเป็นเหมือนระเบิดเลย มันน่าสนใจอย่างมากด้วยว่าถ้าพวกเขาเล่นร่วมกันจริงๆ แล้วน่ะมันจะเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »