ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนหงส์ว่าไง! โลธาร์ มัทเธอุส โดดขวาง ชาบี อลอนโซ่ โยกคุม ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ว่าไง! โลธาร์ มัทเธอุส โดดขวาง ชาบี อลอนโซ่ โยกคุม ลิเวอร์พูล

Posted 14/02/2024 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงเตือน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่าเพิ่งคิดที่จะย้ายไปคุมทีม ลิเวอร์พูล พร้อมระบุ การสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ แอนฟิลด์ ถือเป็นงานสุดหิน

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตสุดยอดนักเตะชาวเยอรมัน เชื่อว่า ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่ควรตัดสินใจย้ายไปรับงานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการเข้ามารับงานกุนซือแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เห็น อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 42 ปี พาทัพ "ห้างขายยา" นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับสอง 5 แต้ม แถมยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งในถ้วย เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มัทเธอุส มองว่า อลอนโซ่ ควรอยู่คุมทีมในถิ่น ไบ อารีน่า ต่อไปก่อน พร้อมระบุ การสานงานต่อจาก คล็อปป์ ไม่ใช่เรื่องง่าย

"ผมคิดว่าภารกิจของเขาที่ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่เสร็จสมบูรณ์" มัทเธอุส วัย 62 ปี กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เมื่อเร็วๆ นี้ "มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเข้ามาทำซ่ารือสานต่อผลงานของ คล็อปป์ ได้แบบทันที"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในสัญญาของ อลอนโซ่ ที่มีอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น มีเงื่อนไขที่สามารถปล่อยเจ้าตัวย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสามสโมสรที่ อลอนโซ่ เคยเล่นให้สมัยเป็นนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »