ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายทันเจอ แมนซิตี้ ไหม ? เช็ค 5 เกมที่ ลิเวอร์พูล ไม่มี "รองเทรนต์" ช่วยทีม

หายทันเจอ แมนซิตี้ ไหม ? เช็ค 5 เกมที่ ลิเวอร์พูล ไม่มี "รองเทรนต์" ช่วยทีม

Posted 15/02/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทอง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหนักกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และทำให้เขาต้องพลาดลงสนามหลายมเกมโดยเฉพาะแมตช์ที่ต้องพบ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

"รองเทรนต์" เพิ่งจะหายเจ็บเข่าหลังต้องพักรักษาตัวไปหลายสัปดาห์ เนื่องจากโดนโรคเดี้ยงในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทุบ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ดวงแตกอีกครั้งเมื่อได้รับบาดเจ็บซ้ำที่จุดเดิมในแมตช์ถลุง เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องกุมขมับ เพราะคราวนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องพลาดช่วยทีมหลายเกมเลยทีเดียว

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ต้องโดนโรคเดี้ยงเล่นงานก็เพราะว่าสโมสรรีบร้อนส่งนักเตะกลับมาลงสนามเร็วเกินไป ทั้งๆ ที่เขาควรจะได้พักฟื้นร่างกายมากกว่านี้เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาสมบูรณ์

หนึ่งในโปรแกรมที่ ลิเวอร์พูล ต้องขาด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องบอกว่าเป็นแมตช์ที่มีความหมายอย่างยิ่ง เพราะพวกเขาต้องทำศึกชี้ชะตาโทรฟี่ใบแรกวงการลูกหนังอังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์

กระนั้นถ้า "รองเทรนต์" ไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มมากกว่านี้เขาน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ทันในเกม "บิ๊กแมตช์" รับมือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันที่ 10 มีนาคม จากนั้นก็ทำศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ปะทะ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค อีก 7 วันถัดมา ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ

สำหรับตอนนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะต้องพลาดช่วยทีม 5 แมตช์ แต่จะมากกว่านั้นหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับ คล็อปป์ ในการจัดทีมช่วงโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแน่นอน

5 เกมต่อไปที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พลาดช่วย ลิเวอร์พูล

วันที่ 17 ก.พ. : เบรนท์ฟอร์ด (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 21 ก.พ. : ลูตัน ทาวน์ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 25 ก.พ. : เชลซี (สนามกลาง) - คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

วันที่ 28 ก.พ. : เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า) - เอฟเอ คัพ รอบ 5

วันที่ 2 มี.ค. : น็อตติงแฮมป์ ฟอเรสต์ - พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »