ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูล มีหนาว!นักข่าวสเปนแฉ ชาบี อลอนโซ่ มีตัวเลือกอื่นสนใจไปคุมทีม

ลิเวอร์พูล มีหนาว!นักข่าวสเปนแฉ ชาบี อลอนโซ่ มีตัวเลือกอื่นสนใจไปคุมทีม

Posted 15/02/2024 by siamsport

นักข่าวดังสแปนิชเผยข้อมูลที่เป็นความลับว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งเป้าเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก แม้จะถูกโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก

อลอนโซ่ นายใหญ่ทีม ห้างยา ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายกลับสู่ แอนฟิลด์ มาสวมบทกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศลาออกในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนเนื่องจากเขาเคยค้าแข้งกับ หงส์แดง มาก่อนระหว่างปี 2004-09

นอกจาก เร้ด แมชีน แล้ว โค้ชเลือดกระทิงดุวัย 42 ปีตกเป็นข่าวกับอีกหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดอีกสองรายของเขาเช่นกันหลังจากเจ้าตัวสำแดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ก.พ. กีเยม บาลาเก นักข่าวชื่อดังชาวสแปนิชเผยว่ายังมี แมนฯ ซิตี้ อีกสโมสรที่ อลอนโซ่ ปรารถนาได้คุมทีมเป็นอันมากเนื่องจากเขาเคยเป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาก่อนตอนที่ค้าเกือกกับ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2014-17 ก่อนรีไทร์ และหันมาจับงานคุมทีม เรอัล โซเซียดาด ชุดบีในอีกสองปีต่อมา

"ผมอยากบอกความลับนิดหน่อย ตอนที่เขาย้ายไปคุมทีม เลเวอร์คูเซ่น เขาบอกกับเอเจนต์ว่า "คุณรู้มั้ย ผมกำลังคิดว่าหากมันไม่เวิร์คที่ เลเวอร์คูเซ่น ผมจะกลับไปที่ เรอัล โซเซียดาด" บาลาเกีย เผยกับ บีบีซี

"แต่หากมันเป็นไปด้วยดี ทีมต่อไปก็อาจเป็น ลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริด , บาเยิร์น มิวนิค"

"แต่ขอให้ผมเสริมหน่อยว่ามี แมนฯ ซิตี้ รวมอยู่ด้วย และมันเป็นทีมที่ ชาบี อลอนโซ่ อาจย้ายไปรับงานเป็นทีมต่อไป"

ขณะเดียวกัน ตามรายงานข่าวระยะหลังของสื่อเมืองไส้กรอก เป็นที่เชื่อกันว่า อลอนโซ่ จะคุมทีม เลเวอร์คูเซ่น ต่อในซีซั่นหน้าเพื่อพาทีมลงบู๊ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนพิจารณาย้ายสโมสรในปีถัดไป

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยถึงข่าวระหว่างนายใหญ่ทีม ห้างยา ที่ถูกโยงกับ เรือใบสีฟ้า ว่า "ลิเวอร์พูล บุกจู่โจมเร็วกว่า พวกเขาใช้แผนโต้กลับบ่อยมาก และบางที เลเวอร์คูเซ่น อาจได้รับอิทธิพลจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาเล่นเหมือน แมนฯ ซิตี้ มากกว่าเพราะ เป๊ป เป็นผู้จัดการทีมของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »