ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ! นาโปลี สั่งเด้ง วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พ้นกุนซือ

ทางการ! นาโปลี สั่งเด้ง วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พ้นกุนซือ

Posted 20/02/2024 by siamsport

นาโปลี จัดการเด้งกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ตามคาด พร้อมดึงคนคุ้นเคยมาคุมทัพแทนทันที

นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พ้นตำแหน่งเฮดโค้ช อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผ่านการยืนยันจาก X (ทวิตเตอร์) ของ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส เจ้าของสโมสร

"ผมขอขอบคุณ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ซึ่งถือเป็นเพื่อนคนหนึ่งในครอบครัวของ เด เลาเรนติส และ นาโปลี สำหรับการสนับสนุนทีมในช่วงเวลาที่ลำบาก เขาจะยังคงอยู่ในใจของชาวเนียโปลีตันส์ และครอบครัวของเรา ขณะเดียวกันก็ขอต้อนรับ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า ซึ่งเคยทำงานกับเราตอนที่ (เมาริซิโอ) ซาร์รี่ และ (ลูชาโน่) สปัลเล็ตติ คุมทีม" ข้อความจาก เด เลาเรนติส

ทั้งนี้ มาซซาร์รี่ วัย 62 ปี มีสถิติคุมทีม นาโปลี รอบสอง ชนะเพียง 6 จาก 17 นัด (รวมทุกรายการ) นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทน รูดี้ การ์เซีย เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน และตอนนี้ทีมรั้งอันดับเก้า ในตารางคะแนน เซเรีย อา มี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 9 แต้ม แถมชนะแค่ 2 จาก 8 เกมหลังสุดในลีก (เสมอ 3 แพ้ 3) อีกด้วย

สำหรับ คัลโซน่า วัย 55 ปี เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือ นาโปลี สองครั้ง ช่วงระหว่างปี 2015-2018 (ยุค ซาร์รี่) และ 2021-2022 (ยุค สปัลเล็ตติ) โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง รายงานว่า คัลโซน่า จรดปากกาเซ็นสัญญากับ นาโปลี แค่จนจบฤดูกาลปัจจุบัน และจะยังคงคุมทีมชาติสโลวาเกียควบคู่ไปด้วย

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า คัลโซน่า จะคุมนักเตะ นาโปลี ลงซ้อมครั้งแรกในวันรุ่งขึ้นทันที ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »