ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดขัดตรงไหน?แฉเหตุ เรอัล มาดริด ไม่คิดแถลงคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ติดขัดตรงไหน?แฉเหตุ เรอัล มาดริด ไม่คิดแถลงคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 21/02/2024 by siamsport

บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ถึงสาเหตุที่ เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ยังไม่ประกาศเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงน้ำหมึกย้ายสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากต้องการรอเวลาที่เหมาะสมต่อไป

เอ็มบัปเป้ ถูกสื่อลูกหนังระบุว่าเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เมื่อสองสัปดาห์ก่อนแล้วหลังแจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีมแชมป์ ลีกเอิง ว่าต้องการย้ายทีม และมีการกล่าวอ้างว่าเขาจรดปากกากับ ราชันชุดขาว แบบไม่มีค่าตัวเป็นเวลาห้าปี

ต่อกรณีดังกล่าว ก่อให้เกิดข้อสงสัยถึงการไม่คิดแถลงข่าวเปิดตัว เอ็มบัปเป้ ของ เรอัล มาดริด โดยล่าสุดเมื่อ 20 ก.พ. บีบีซี ระบุว่าทีมลูกหนังของลีกเมืองกระทิงดุจะยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจนกว่าจะเป็นที่แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่จ๊ะเอ๋กับ เปแอสเช ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้

ถึงขณะนี้ สองทีมยักษ์ยังอยู่ในเส้นทางของถ้วยหูใหญ่ด้วยกันทั้งคู่โดย เรอัล มาดริด กำชัยเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ในรอบ 16 ทีมนัดแรก ขณะที่ เปแอสเช ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 และยังไม่แน่ว่าจะโคจรมาปะทะกันในรอบแปดทีมสุดท้ายหรือเปล่าหากทะลุเข้ารอบได้สำเร็จทั้งคู่โดยเกมในรอบแปดทีมจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 15 มี.ค.ขณะที่นัดชิงชนะเลิศจะเล่นกันที่ เวมบลีย์ วันที่ 24 พ.ค.

ด้วยเหตุนี้ ตราบที่ เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสต่อกรกับ เปแอสเช ในเกมหูใหญ่ พวกเขาก็จะไม่แถลงข่าวเปิดตัวดาวยิงเฟรนช์แมนจนกว่าจะแน่ใจว่าทั้งสองทีมแคล้วคลาดกันเพื่อไม่ให้เกิดปฏิกริยาในทางลบจากสาวกทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »